Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Depay đeo răng vàng giả đi chơi cùng người mẫu gốc Việt

Tiền vệ người Hà Lan tự thưởng cho mình chuyến du hí tại hộp đêm Suburbia sau khi ghi bàn giúp Manchester United đánh bại Sunderland 3-0 tại vòng 7 Premier League.

Ngôi sao chạy cánh Memphis Depay xuất hiện tại hộp đêm với thời trang lạ mắt. Anh khoác áo da bên ngoài chiếc áo sơ mi sẫm in hình đầu lâu. Ngoài ra, tân binh của Manchester United  còn gây chú ý khi đeo những chiếc răng vàng giả.
Không rõ tình cờ hay hẹn trước, Depay gặp người mẫu gốc Việt Karrueche Tran tại hộp đêm Suburbia ở Manchester. Karrueche Tran là người Mỹ gốc Việt. Cô có mẹ là người Việt Nam. Bố cô là người Jamaica nhưng mang hai dòng máu châu Phi - châu Mỹ.
Memphis Depay được cho là cặp kè với Karrueche Tran khi hai người gặp nhau tại Mỹ. Trong chuyến nghỉ hè vừa qua tại Mỹ, ngôi sao người Hà Lan chụp ảnh tình tứ với người đẹp gốc Việt.
Memphis Depay hòa nhập rất tốt với lối chơi của MU ngay mùa đầu tiên thi đấu tại Old Trafford. Tân binh người Hà Lan ghi 4 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo trên mọi mặt trận từ đầu mùa.
Trong trận gặp Sunderland cuối tuần qua, Depay ghi một bàn giúp MU giành chiến thắng 3-0. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của tiền vệ 21 tuổi tại giải Ngoại hạng Anh.
Những đóng góp của Depay giúp MU lần đầu lên đỉnh Premier League với 16 điểm sau 7 lượt trận. Cuối tuần này, "bầy Quỷ đỏ" sẽ đối mặt với thách thức lớn khi làm khách trên sân của Arsenal. 

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm