Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rước lộc xuân cùng iPhone 5

Chào xuân 2014, website thương mại điện tử 123.vn tri ân khách hàng với chương trình khuyến mãi “Rước lộc xuân - Tưng bừng quà tặng”.

Với chương trình “Rước lộc xuân - Tưng bừng quà tặng”, khách hàng không chỉ có cơ hội mua các sản phẩm với giá ưu đãi sốc lên đến 50% và nhận ngay 100% những món quà xinh xắn đáng yêu khi mua đơn hàng từ 300.000đ.

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ 123.vn.

Bên cạnh đó, khách hàng có thêm cơ hội trở thành người may mắn sở hữu iPhone 5 khi tham gia mua sắm trên 123.vn trong thời gian diễn ra chương trình. Ban tổ chức sẽ căn cứ vào mã đơn hàng thanh toán thành công trong thời gian diễn ra chương trình và tiến hành tìm ra chủ nhân may mắn bằng cách dùng công cụ Random.org. Toàn bộ quá trình chọn khách hàng trúng thưởng sẽ được ghi hình lại để đảm bảo tính minh bạch.

Chương trình áp dụng từ ngày 8/1 đến hết ngày 13/1 hoặc đến khi hết quà. Với những món quà xinh xắn từ 123.vn, chắc chắn, bạn sẽ tìm được món quà ưng ý nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập vào website trung tâm mua sắm trực tuyến 123.vn. Chúc bạn có những trải nghiệm mua sắm thú vị và những phút giây hạnh phúc cùng gia đình trong xuân mới.

Tư liệu: 123.vn

Lumia 1020 - cach mang nhiep anh tren smartphone hinh anh

Lumia 1020 - cách mạng nhiếp ảnh trên smartphone

0

Được ví như “cuộc cách mạng nhiếp ảnh trên smartphone”, Nokia Lumia 1020 với camera 41 megapixel đã ên kệ tại trung tâm mua sắm trực tuyến 123.vn với giá sốc, kèm theo quà tặng hấp dẫn và cam kết giao hàng trong vòng 24 giờ.

123.vn

Bạn có thể quan tâm