Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Running Man tập 13: Lan Ngọc mệt mỏi, nhập viện sau khi ghi hình

Theo tiết lộ từ phía ê-kíp sản xuất, Ninh Dương Lan Ngọc phải nhập viện sau khi kết thúc ghi hình. Đây là lý do khiến nữ diễn viên có biểu hiện khá mệt mỏi trong suốt tập 13.

Tập 13 của Running Man (Chạy đi chờ chi) có tên gọi "Cuộc đua dân gian" với sự góp mặt của khách mời Tóc Tiên. Ngay từ những phút đầu tiên, không khí của chương trình đã khá rộn ràng, náo nhiệt khi dàn cast cố hết sức để tranh giành khách mời.

Tóc Tiên lấn lướt "át chủ bài" Lan Ngọc 

Ngay từ đầu cuộc chơi, Tóc Tiên đã thể hiện cá tính mạnh mẽ và khiếu hài hước khi liên tục "chặt chém" dàn cast không kiêng nể. Cô nhận xét Trấn Thành “chơi dơ” nhất chương trình, trêu chọc Ngô Kiến Huy và BB Trần rất “đồng bóng”.

Dàn cast và khách mời Tóc Tiên phải trải qua cuộc thi đá cầu để phân chia đội chơi. Kết quả, Liên Bỉnh Phát tiếp tục tái ngộ Lan Ngọc trong màu áo đỏ. Đội đỏ còn có sự góp mặt của Trương Thế Vinh và Jun Phạm. Đội xanh gồm Trấn Thành, BB Trần, Ngô Kiến Huy và khách mời Tóc Tiên.

running man tap 13 anh 1
Tóc Tiên được nhận xét hòa nhập trò chơi tốt và có phần thể hiện lất át Ninh Dương Lan Ngọc. 

Bước vào thử thách tiếp theo, hai thành viên nữ của mỗi đội sẽ hóa thân thành cô Tấm để thực hiện nhiệm vụ lựa đậu. Cùng lúc đó, các thành viên nam sẽ phải thực hiện thử thách cõng tiếp sức trên chiếc cầu phao. Đội nào có số lần bị “di chuyển” trên cầu phao ít nhất trong thời gian lựa đậu sẽ chiến thắng.

Một số tình huống hài hước đã xảy ra trong phần thi này. Cụ thể, Lan Ngọc đá thẳng vào người BB Trần để ngăn bạn đồng niên tấn công đĩa đậu của cô, Trấn Thành bị Jun Phạm cản đường và nhấn nước liên tục hay BB Trần tiếp tục "chơi dơ" khi tấn công khu vực nhạy cảm của Liên Bỉnh Phát. 

Sau thử thách ở hồ bơi, dàn cast đến với phần thi Đi cà kheo tiếp sức. Tóc Tiên khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện khả năng làm chủ đôi cà kheo khá ấn tượng, giúp đội xanh giành chiến thắng. Nhiều người nhận xét nữ ca sĩ lấn át hoàn toàn "át chủ bài" Ninh Dương Lan Ngọc.

Lan Ngọc nhập viện

Trong mọi cuộc đua, phần thi xé bảng luôn được khán giả chờ đợi và yêu thích nhất. 

Lần lượt mỗi đội sẽ luôn giữ vai trò làm mèo (đuổi bắt) và chuột (chạy trốn), chỉ khi được làm mèo thì đội chơi mới có khả năng xé bảng tên của đối thủ. Đặc biệt, mỗi đội chỉ được làm mèo trong khoảng thời gian nhất định, sau đó vai trò sẽ được hoán đổi. 

running man tap 13 anh 2
Hai đội chơi hóa thân thành mèo và chuột trong phần thi xé bảng tên. 

Phần xé bảng tên của tập 13 được đánh giá là gay cấn và thú vị. Thành viên hai đội xanh và đỏ nhiều lần gây cười cho khán giả khi có những đoạn hội thoại thú vị hoặc màn đàm phán hài hước. 

Sau hai lượt hoán đổi vai trò, Trấn Thành, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm và Ninh Dương Lan Ngọc đều bị loại khỏi cuộc chơi. Màn rượt đuổi cuối cùng diễn ra giữa BB Trần và Tóc Tiên của đội xanh cùng Liên Bỉnh Phát của đội đỏ. 

Trong lúc hai thành viên đội xanh đang lẩn trốn khỏi sự truy đuổi của đối thủ, Liên Bỉnh Phát đã xác định được vị trí của Tóc Tiên. Nam diễn viên nhanh chóng lao vào tấn công, cố gắng xé bảng tên của nữ khách mời. Lúc này, Tóc Tiên cố gắng cầu cứu nhưng BB Trần quyết định bỏ mặc đàn chị để chạy thoát.

Sau đó, cuộc chơi chỉ còn lại BB Trần và Liên Bỉnh Phát. Hai thành viên nam của Running Man không tốn quá nhiều thời gian để kết thúc chặng đua. BB Trần đã mang chiến thắng về cho đội xanh sau khi sử dụng chiêu "chơi dơ" với Liên Bỉnh Phát. 

Tập 13 khép lại với phần thưởng huy hiệu Running Man dành cho đội xanh. Đội của Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, BB Trần và Tóc Tiên đã liên tục giành chiến thắng một cách áp đảo từ vòng ngoài tới tận vòng xé bảng tên. 

running man tap 13 anh 3
Đại diện ê-kíp sản xuất tiết lộ Ninh Dương Lan Ngọc phải nhập viện sau khi kết thúc ghi hình cho tập 13. 

Đại diện của ê-kíp sản xuất gây bất ngờ cho người hâm mộ khi tiết lộ thông tin Ninh Dương Lan Ngọc phải nhập viện ngay sau khi kết thúc phần ghi hình.

Trên mạng xã hội, người này cho biết nữ diễn viên bị ốm và khá mệt mỏi từ đầu chương trình. Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng hết sức để ghi hình phần chơi cùng khách mời Tóc Tiên. Ê-kíp sản xuất đã bỏ bớt một trò chơi so với kịch bản ban đầu vì vấn đề sức khỏe của nữ diễn viên 29 tuổi. 

Do nhập viện, Lan Ngọc buộc phải vắng mặt trong tập chơi có sự góp mặt của Quang Trung, Khởi My và Kelvin Khánh. Tập này được ghi hình sau phần thi của Tóc Tiên nhưng đã lên sóng từ ngày 18/5. 

Running Man tập 12: Trấn Thành không nhớ ra tên bài hát của Hari Won

Trong phần đoán bài hát ở tập 12 Running Man, Trấn Thành bị đồng đội mắng mỏ và trêu chọc vì không nhớ ra tên ca khúc của bà xã Hari Won.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm