Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kiến Huy thoát mác 'ăn hại' trong tập 11 Running Man

Sau nhiều lần bị chê "ăn hại", Ngô Kiến Huy cho thấy sự nhanh nhẹn, khả năng vượt qua thử thách quan trọng trong tập 11 Running Man.

Ninh Dương Lan Ngọc chê Ngô Kiến Huy yếu đuối, vô dụng Ở phần xé bảng tên trong tập 11 Running Man, Lan Ngọc khiến các thành viên bất ngờ khi đòi đấu tay đôi với Ngô Kiến Huy. Cô cho rằng đàn anh yếu đuối, vô dụng nhất đội.

Tập 11 Running Man (Chạy đi chờ chi) lên sóng tối 22/6. Nối tiếp chủ đề Câu lạc bộ ưu tú tuần trước, trong tập này, khách mời Hiền Hồ một lần nữa bị chê nhạt, lép vế trước dàn thí sinh hùng hậu.

Đặc biệt, tiếp tục với chủ đề Cuộc đua số thứ tự, sự xuất hiện của Anh Đức cùng chuỗi thử thách truy lùng Ngô Kiến Huy càng khiến tập này gây chú ý.

running man tap 11 anh 1
Tập 11 của Chạy đi chờ chi có nhiều tình tiết gây cười nhưng khá dài dòng, thử thách phức tạp. 

Jun Phạm, BB Trần bứt phá

Tập này mở màn bằng tiết Văn trong không gian lớp học. Các thành viên của hai đội Nhảy (Trấn Thành, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Hiền Hồ) và Kịch (Liên Bỉnh Phát, BB Trần, Ninh Dương Lan Ngọc, Trương Thế Vinh) lần lượt thực hiện thử thách dùng ngôn ngữ hình thể để diễn tả những từ khóa. Đội nào đoán chính xác nhiều từ khóa nhất sẽ thắng.

Liên Bỉnh Phát lâm vào tình cảnh "dở khóc dở cười" khi phá nát hết gợi ý của Ninh Dương Lan Ngọc. Và lúc này, BB Trần đã tỏa sáng bằng khả năng đoán tên bài hát xuất sắc, giúp đội Kịch nâng tổng điểm lên 6 điểm. Diễn viên 28 tuổi đã thoát mác "thánh chơi dơ" và được khen ngợi. 

running man tap 11 anh 2
BB Trần nhận nhiều lời khen khi thực hiện thử thách đoán từ khóa. 

Trong khi đó, Hiền Hồ tiếp tục bị chê nhạt, là "hố đen" dù đội cô giành chiến thắng chung cuộc. Thành viên tạo nên sự bứt phá cho đội Nhảy là Jun Phạm. "Thỏ trắng" khiến khán giả không nhịn được cười khi hóa thân thành nàng tiên cá mắc cạn, hay nhiệt tình diễn tả những từ khóa trong Dế mèn phiêu lưu ký, Chí Phèo, Romeo và Juliet...

Tiếp theo là thử thách tại lớp Mỹ Thuật, yêu cầu sự phối hợp ăn ý cùng khả năng nín thở dưới nước, tìm đồ vật của người chơi. Sau 43 giây nín thở, Trấn Thành tiếp tục mang vinh quang về cho đội Nhảy. 

Ngô Kiến Huy mới là "chủ xị" 

Chuyển sang tập mới với chủ đề Cuộc đua số thứ tự, Ngô Kiến Huy trở thành "chủ xị" với thử thách trốn tìm.

Để chiến thắng tập này, Ngô Kiến Huy phải vừa hoàn thành thử thách thảy đá trước khi khách mời Anh Đức thực hiện phần thi tương tự và yêu cầu không thể để Anh Đức tìm thấy mình. Nếu bị phát hiện, nhiệm vụ của anh sẽ chấm dứt.

running man tap 11 anh 3
Ngô Kiến Huy mới là nhân vật chính của vòng thi quyết định thắng thua của tập này. 

Sự vắng mặt của ca sĩ họ Ngô khiến Anh Đức thắc mắc. Thế nhưng, anh nhanh chóng cùng các thành viên còn lại gồm Trấn Thành, BB Trần, Ninh Dương Lan Ngọc... tìm ra hộp đá để thực hiện thử thách tương tự "Thỏ đen".

Trong khi khách mời xông xáo ra trận thì những người chơi chính tỏ ra dè chừng, bất an. Đặc biệt Trương Thế Vinh không ngại khó, anh nhiệt tình dẫn dắt khách mời ngây thơ đi qua mọi nơi để tìm đồ vật.

Diễn biến của thử thách trở nên hấp dẫn hơn khi cảnh quay tiết lộ Anh Đức vừa đi qua đại bản doanh của “trùm ẩn nấp” Ngô Kiến Huy. Điều này khiến khán giả được một phen hồi hộp vì không biết kết quả sẽ nghiêng về ai.

running man tap 11 anh 4
Anh Đức là khách mời đặc biệt của tập này. 

Đây cũng chính là lúc chương trình dừng phát sóng, để lại một dấu chấm lửng cho người xem tiếp tục đoán già, đón non về màn tranh đấu giữa “con cừu” và “bầy sói”.

Theo ý kiến khán giả, tập 11 có những màn gây cười lẫn bất ngờ từ sự bứt phá của Ngô Kiến Huy, BB Trần, Jun Phạm. Tuy nhiên, tập này vẫn còn nhiều tình tiết phức tạp, dài dòng.

Running Man tập 10: Hiền Hồ xuất hiện mờ nhạt

Khán giả không nhận ra sự có mặt của Hiền Hồ trong Running Man do nữ ca sĩ thiếu mặn mà với các thử thách.


Quốc Minh

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm