Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Running Man tập 10: Hiền Hồ xuất hiện mờ nhạt

Khán giả không nhận ra sự có mặt của Hiền Hồ trong Running Man do nữ ca sĩ thiếu mặn mà với các thử thách.

Với chủ đề Cuộc đua đám cưới, tập 10 Running Man (Chạy đi chờ chi) nối tiếp diễn biến dang dở của thử thách gói hoa giữa Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Sam và Puka.

Kết thúc chủ đề này, Liên Bỉnh Phát - Puka lội ngược dòng ngoạn mục, giành chiến thắng cuối cùng và trở thành cặp đôi được tổ chức đám cưới.

Xé bảng tên kém vui, thiếu kịch tính

Trong thử thách giành hoa giữa các thành viên nữ, Hari Won khiến ê-kíp và khán giả bất ngờ trước sức mạnh của cô. Ba người Lan Ngọc, Sam, Puka phải hợp sức cùng giữ dây mới chống đỡ được sức mạnh của bà xã Trấn Thành. Vì sức khỏe vượt trội, Hari Won được đặt biệt danh là “trâu nước”.

Sau phần thử thách vui của các thành viên nữ, trận chung kết thật sự diễn ra giữa 3 đội: Trấn Thành - Lan Ngọc, Trương Thế Vinh - BB Trần và Ngô Kiến Huy - Hari Won. Phải chiến đấu với hai đối thủ mạnh là Trấn Thành và Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy vẫn giành được chiến thắng trong phần thi gói hoa. Phần thưởng của đội Ngô Kiến Huy - Hari Won là bó hoa cưới. 

running man tap 10 anh 1
Sam, Puka và Lan Ngọc phải chật vật chống đỡ sức mạnh của Hari Won. 

Nhiệm vụ cuối cùng, đồng thời là phần xé bảng tên luôn được trông đợi, có tên Chia rẽ đôi lứa.  Mỗi đội được phát một đôi vòng tay, mỗi người có nhiệm vụ bảo quản vòng của mình và đồng đội. Nếu một trong hai người đứt vòng, cả đội sẽ bị loại.

Theo ê-kíp sản xuất, chiếc vòng tay là vật thay thế bảng tên truyền thống. Các đội buộc phải xé được vòng của đối thủ để giành chiến thắng. 

Liên Bỉnh Phát - Puka là một trong hai đội yếu thế nhất cuộc đua. Nhưng hai người bất ngờ lật ngược tình thế ở vòng cuối, xé được toàn bộ vòng tay các đội đối thủ. Kết quả, đội Xanh trở thành người chiến thắng và được tổ chức đám cưới như lời tuyên bố ban đầu của ê-kíp.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ cho rằng thử thách xé bảng tên của các cặp đôi trong tập 10 khá "nhạt". Việc hai đội mạnh là Trương Thế Vinh - BB Trần cùng Trấn Thành - Lan Ngọc bị loại ngay từ đầu khiến cuộc đua trở nên kém vui, thiếu kịch tính.

Chi tiết được yêu thích nhất là khi Trương Thế Vinh và BB Trần  phải trèo lên cây để tránh sự truy đuổi của các đội khác. Lúc này, Trương Thế Vinh còn bị Lan Ngọc nắm quần kéo xuống khiến nam ca sĩ khá bối rối.

Bên cạnh đó, khán giả tỏ ra thích thú với cảnh xé bảng tên của vợ chồng Trấn Thành. Hari Won hứa hẹn “tăng lương” cho Trấn Trành nếu nam MC chịu ngồi yên cho vợ xé bảng tên.

running man tap 10 anh 2
Liên Bỉnh Phát - Puka trở thành đội chiến thắng cuối cùng, giành được quyền tổ chức đám cưới. 

Hiền Hồ biến mất khỏi khung hình vì nhạt

Nửa cuối tập 10 chuyển sang chủ đề mới. Dàn cast hóa thân thành học sinh cấp 3 và dựng hoạt cảnh tái hiện lại cuộc tranh đấu của các câu lạc bộ trong trường học. 

Format chia đội chiến đấu để giành phòng học từng xuất hiện ở các phiên bản nước ngoài, tuy nhiên chỉ có Running Man bản Việt kỳ công dựng vở kịch ngắn có lời thoại và cả sự xuất hiện của thầy giáo chủ nhiệm. 

Dàn cast chia thành hai đội: Kịch gồm Ninh Dương Lan Ngọc, BB Trần, Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát, trong khi đó Nhảy gồm Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm và khách mời Hiền Hồ. Thầy giáo chủ nhiệm quyết định hai đội sẽ trải qua các nhiệm vụ được đặt tên theo môn học, đội nào có thành viên vượt qua đủ 10 thử thách sẽ giành chiến thắng.

Thử thách đầu tiên có tên Tiết Toán. Thành viên của 2 đội lần lượt mang giày thú bông được thiết kế thêm mảng dính, sau đó bật nhảy sao cho giày dính bảng. Điểm số của mỗi người tương ứng với độ cao của giày.

Tuy nhiên đây chưa phải là cơ sở để đưa ra chiến thắng ở Tiết Toán. Trải qua hai lần bật nhảy, các thành viên phải thử sức với vòng quay may mắn với các phép toán cộng, trừ, nhân, chia. CLB Kịch có tổng điểm 0,9 sau khi Lan Ngọc quay vào phép chia. Trong khi đó, CLB Nhảy rơi xuống mức âm 13 điểm do vòng xoay dừng lại ở phép trừ. 

running man tap 10 anh 3
Các thành viên Running Man liên tục giằng co, tranh chấp để vượt qua thử thách. 

Tiết Đạo đức là thử thách tiếp theo của hai CLB. Hai đội phải viết tên đội đối phương lên bảng và giữ tên trong vòng 3 giây để loại đối thủ. Các thành viên phải giằng co, tranh chấp quyết liệt để không bị đội còn lại loại bỏ. Thậm chí, Lan Ngọc còn nhảy lên người Ngô Kiến Huy để ngăn anh ghi tên cô trên bảng. 

Khán giả theo dõi những thử thách đầu tiên nhận xét: "Khách mời tới mà tưởng như cuộc đua chỉ có 7 người". Nguyên nhân được cho là do Hiền Hồ quá "nhạt".

Bảy thành viên Running Man được khen ngợi tích cực lăn xả thực hiện thử thách và có những lời nói hài hước, ấn tượng. Trái lại, Hiền Hồ khá im lặng và gần như không được lên hình khiến khán giả quên lãng về sự xuất hiện của cô.

Hari Won nổi cơn ghen vì Trấn Thành thân mật với Lan Ngọc

Hari Won góp mặt trong tập 9 Running Man (Chạy đi chờ chi) lên sóng tối 8/6. Nữ ca sĩ khiến nhiều người bật cười khi thể hiện sự ghen tuông với Lan Ngọc.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm