Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rudiger kêu gọi phạt hành vi của CĐV Tottenham

Trung vệ Antonio Rudiger cáo buộc bị CĐV Tottenham dùng những lời lẽ miệt thị với mình trong trận thắng 2-0 của Chelsea ở vòng 18 Premier League.

Trọng tài Anthony Taylor đã cho dừng trận đấu trong hiệp 2 khi Rudiger cho rằng cổ động viên Tottenham trên khán đài đã giả tiếng khỉ mỗi khi anh chạm bóng.

Sau đó, ban tổ chức trận đấu phát loa đề nghị CĐV chủ nhà điều chỉnh các hành vi không đúng đắn. Trung vệ người Đức liên tiếp phải đối mặt với những lời miệt thị từ các CĐV chủ nhà, sau tình huống va chạm khiến Son Heung-min nhận thẻ đỏ ở phút 62 (trong bối cảnh bị đội khách dẫn trước 2 bàn).

Rudiger keu goi trung phat hanh vi xau xi cua CDV Tottenham anh 1
Rudiger bị tố ăn vạ khiến Son Heung-min nhận thẻ đỏ ở phút 62. Ảnh: Getty.

Dẫu vậy, điều này chưa khiến cầu thủ 26 tuổi cảm thấy nguôi ngoai. Sau trận đấu, Rudiger bày tỏ sự bức xúc trên mạng xã hội. Trong bài đăng mới nhất, Rudiger viết: "Tôi thật sự buồn khi tiếp tục phải chứng kiến các hành vi phân biệt xuất hiện ở trận đấu bóng đá".

"Tôi thực sự hy vọng những kẻ gây ra sự việc hôm nay sẽ sớm bị phát hiện và phải nhận án phạt đích đáng. Trong bóng đá hiện đại, đặc biệt là tại sân vận động hàng đầu với hệ thống truyền hình và camera an ninh dày đặc như Tottenham Hotspur, việc tìm kiếm và xác định những kẻ gây rối này là hoàn toàn khả thi", Antonio Rudiger chia sẻ niềm mong mỏi.

Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp ở Anh (PFA) đã thông báo cần có cuộc điều tra làm rõ cách hành xử xấu xí của các CĐV Tottenham.

Son Heung-min nhận thẻ đỏ trực tiếp vì hành vi chơi xấu

Ngôi sao người Hàn Quốc gục xuống sân sau khi bị trọng tài chính truất quyền thi đấu vì hành vi đạp vào bụng hậu vệ Rudiger bên phía Chelsea.

Bạn có thể quan tâm