Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Heung-min nhận thẻ đỏ trực tiếp vì hành vi chơi xấu

Ngôi sao người Hàn Quốc gục xuống sân sau khi bị trọng tài chính truất quyền thi đấu vì hành vi đạp vào bụng hậu vệ Rudiger bên phía Chelsea.

Son nhan the do anh 1

Tình huống diễn ra ở phút 60 trận đấu giữa Tottenham và Chelsea. Son Heung-min trong một pha tranh chấp với Antonio Rudiger đã không giữ được bình tĩnh. Tiền đạo người Hàn Quốc ngã ra nhưng vẫn cố với chân đạp vào bụng trung vệ đội khách.

Son nhan the do anh 2

Trọng tài chính Anthony Taylor dừng trận đấu để tham khảo VAR. Tổ trọng tài video xác định đó là một hành động chơi xấu có chủ đích từ Son.

Son nhan the do anh 3

Ngay lập tức, một tấm thẻ đỏ trực tiếp được rút ra dành cho ngôi sao bên phía Tottenham.

Son nhan the do anh 4

Son Heung-min cố gắng giải thích nhưng không thành công. Anh gục xuống mặt cỏ sân Tottenham khi phải nhận án phạt từ trọng tài chính.

Son nhan the do anh 5

Tấm thẻ đỏ trực tiếp đồng nghĩa với việc Son sẽ phải vắng mặt 2 trận đấu tiếp theo của Tottenham tại giải Ngoại hạng Anh. Đây là mất mát không nhỏ của Spurs khi đội bóng thành London chuẩn bị bước vào giai đoạn thi đấu khắc nghiệt cuối năm 2019.

Son nhan the do anh 6

Với 10 người còn lại trên sân, Tottenham không thể gây khó khăn cho Chelsea và đành chấp nhận trận thua 0-2 ngay trên sân nhà.

Son nhan the do anh 7

HLV Jose Mourinho phải nhận thất bại thứ 2 cùng Tottenham trước các đối thủ nằm trong nhóm "Big Six". Trước đó, ông và các học trò đã thất bại tại sân Old Trafford của MU.

Lampard đánh bại Mourinho để giữ vững vị trí trong top 4

Thầy trò HLV Lampard giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Tottenham để giữ vững vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm