Những khoảnh khắc khiến đế chế nội y Victoria Secret sụp đổ
Trong cuốn “Selling Sexy: Victoria’s Secret and the Unraveling of an American icon”, hai nhà báo thời trang kỳ cựu đã tiết lộ về sự sa sút của Victoria's Secret (VS).
16 kết quả phù hợp
Trong cuốn “Selling Sexy: Victoria’s Secret and the Unraveling of an American icon”, hai nhà báo thời trang kỳ cựu đã tiết lộ về sự sa sút của Victoria's Secret (VS).
Thăng trầm đẩy Victoria's Secret đến bờ vực sụp đổ và hàng loạt bê bối của hãng sẽ được đề cập trong phim tài liệu mới.
Thương hiệu nội y luôn dựa vào các buổi trình diễn thời trang công khai để thu hút khách hàng.
Thương hiệu nội y Mỹ biết cách đánh vào tâm lý của phái mạnh để tăng doanh thu cho cửa hàng.
Victoria's Secret là nhà bán lẻ đồ lót lớn nhất ở Mỹ. Sau khi bùng nổ vào các thập niên 1990 và 2000, thương hiệu này đang chìm trong khủng hoảng.
Đế chế nội y Victoria's Secret đứng trên bờ vực sụp đổ vì chiến lược kinh doanh thất bại, tư tưởng lỗi thời kéo theo những bê bối tình dục trải dài suốt thập kỷ qua.
Huỷ bỏ show diễn thường niên là "giọt nước tràn ly" cho những bê bối của Victoria's Secret. Trước đó, thương hiệu nội y này cũng từng vướng vào loạt scandal không nhỏ.
Victoria's Secret là hãng nội y nổi tiếng không chỉ ở nước Mỹ mà còn trên khắp thế giới. Bên cạnh thời kỳ đỉnh cao, công ty cũng đã trải qua rất nhiều khó khăn.
Victoria’s Secret với các thiên thần quyến rũ là hãng nội y lớn nhất tại Mỹ. Nhưng sau thời kỳ tăng trưởng vũ bão hồi cuối thập niên 1990 và 2000, Victoria's Secret đang lao đao.
Victoria's Secret từng vướng vào những scandal nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín của hãng nội y danh tiếng.
Từng bị cho là “nhà thổ thời Victoria”, hay luôn ưu ái các phụ nữ có vòng một khiêm tốn là những sự thật mà các nhà điều hành hãng nội y lớn nhất thế giới không muốn thừa nhận.
Đôi cánh thiên thần khổng lồ nhất, bộ nội y đắt nhất, thiên thần kỳ cựu nhất... đều là những điều giới mộ điệu quan tâm.
Các bí quyết kinh doanh đáng tham khảo từ thành công rực rỡ của hãng nội y có vốn thành lập 80 nghìn USD vào năm 1977 và được định giá đến 1,9 tỷ USD chỉ sau 38 năm phát triển.
Ông chủ của Victoria's Secret mua thương hiệu này khi không biết gì về đồ lót và chưa biết sẽ làm gì sau khi sở hữu công ty, tạp chí Forbes kể lại.
Mặc dù luôn ẩn mình sau những loại trang phục khác, nhưng áo ngực luôn là "trợ thủ" đắc lực trong việc bảo vệ và tăng thêm sự quyến rũ cho "đôi gò bồng đảo" của phái đẹp.
Chính Victoria’s Secret đã biến nội y, từ một chủ đề cấm kỵ, trở thành một phần của thế giới giải trí.