Trong cuộc cách mạng 4.0, lĩnh vực marketing tập trung vào mối quan hệ tương tác giữa người với người trên các nền tảng công nghệ. Điều này có thể thấy qua sự phát triển nhanh chóng của các sàn thương mại điện tử, mạng xã hội, platform…
Nhanh chóng bắt kịp sự thay đổi đó, sau 7 năm hoạt động trong lĩnh vực digital marketing, cụ thể là trên nền tảng Facebook, doanh nhân Tú Nguyễn đã thành lập Rosea Agency, chuyên cung cấp các giải pháp digital marketing cho doanh nghiệp. Agency này hoạt động hiệu quả với dịch vụ cho thuê tài khoản quảng cáo, lên tick xanh cho fanpage tại Việt Nam.
CEO Tú Nguyễn chia sẻ: “Để thích ứng và gia tăng khả năng cạnh tranh, thay đổi là điều tất yếu. Thay đổi hay là chết, doanh nghiệp chỉ có một trong hai lựa chọn này. Đây là lý do doanh nghiệp Việt phải đầu tư nhiều hơn nữa vào nền tảng marketing online”.
Anh Tú Nguyễn - CEO Rosea Agency. |
Không phải là agency duy nhất hoạt động trong lĩnh vực marketing online, nhưng Rosea Agency đã chứng minh được năng lực khi trở thành đối tác chiến lược của hơn 1.000 khách hàng cá nhân và doanh nghiệp suốt 3 năm qua. CEO Tú Nguyễn hy vọng có thể đưa công ty vươn ra khu vực, với mục tiêu tiếp cận và cung cấp dịch vụ cho 10.000 khách hàng trong và ngoài nước vào năm 2021.
Không gian làm việc tại văn phòng mới của Rosea Agency. Ảnh phối cảnh. |
Với đội ngũ hơn 50 nhân sự, Rosea Agency đang tập trung phát triển dịch vụ cho thuê tài khoản quảng cáo doanh nghiệp: BM2500 chạy chuyển đổi, message, livestream, cấp tick xanh Việt Nam cho fanpage với độ uy tín và tính bảo đảm cao. Để tìm hiểu thông tin chi tiết, độc giả xem tại facebook.com/roseaagency.
Bình luận