Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney tung ảnh độc thời thò lò mũi xanh

Rooney còi cọc, thấp bé nhưng vô cùng dễ thương và không... hói như bây giờ khi còn chơi cho đội Copplehouse Boys lúc mới 8 tuổi.

Sau hàng loạt những trận thua bẽ bàng cùng Quỷ đỏ, tiền đạo mang áo số 10 Wayne Rooney đang cố gắng tìm cách tự giải khuây. Mới đây, trên tài khoản Instagram, ngôi sao người Anh bất ngờ đăng tải tấm hình độc thời thơ ấu.

M.U dẫn đầu danh sách 10 CLB nợ nhiều nhất thế giới

Theo Give Me Sport, Man United là CLB nợ nhiều nhất thế giới với số tiền lên tới 569 triệu USD, lớn hơn rất nhiều so với giá trị thương hiệu của Dortmund.

"Đây là trận đấu đầu tiên của tôi. Khi ấy tôi mới 8 tuổi và chơi cho đội Copplehouse Boys. Có ai nhận ra tôi hay không?" Rooney chia sẻ cùng tấm hình.

Rooney lọt thỏm khi đứng cùng các cậu bé của Copplehouse Boys. Ảnh: Facebook.
Rooney lọt thỏm khi đứng cùng các cậu bé của Copplehouse Boys. Ảnh: Facebook.
Trong ảnh, Rooney lọt thỏm khi đứng ở hàng 2 cùng các bạn nhỏ Copplehouse Boys. Tuy thấp bé nhưng thời đó, gương mặt "gã Shrek" khá xinh xắn, dễ thương và không hề có dấu hiệu... hói như bây giờ. Ít ai nghĩ cậu nhóc ỉu xìu trong ảnh lại là ngôi sao sáng trong làng bóng đá Anh với mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần hiện tại.  

Rất nhiều người hâm mộ tỏ ra thích thú với chia sẻ tuổi thơ của thần tượng. Tuy nhiên, một số khác thì lại tinh ý hơn khi cho rằng, Wayne Rooney đang chán nản với thực tại sa sút của đội bóng và hồi tưởng lại quá khứ, muốn được làm lại từ đầu.

Rooney chán nản ra mặt sau trận bại thảm trước Man City. Ảnh: Daily Mail.

Suy luận trên không hẳn là vô lý khi phong độ thi đấu của Quỷ đỏ đang ngày một sa sút dưới bàn tay David Moyes. Đặc biệt, sau trận thua 0-3 trước Man City, chính Rooney cũng phải thừa nhận: "Chúng tôi chưa làm thật tốt" và khẳng định M.U cần cải thiện lại phong độ thi đấu.

Tra lời trên kênh MUTV, Rooney cho biết: "Chúng ta không thể thua tới tận 6 trận chỉ trong một mùa giải ngay trên sân nhà. Đã đến lúc M.U thực sự trở lại và khiến đối thủ phải kinh hãi".

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm