Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney trở lại, Everton vẫn thất bại 1-2 trước Villarreal

Ngôi sao 29 tuổi trở lại khoác áo Everton trong trận đấu vinh danh đàn anh Duncan Ferguson. Tuy nhiên, "gã Shrek" không thể giúp đội bóng cũ tránh khỏi thất bại trước Villarreal.

Nhân trận cầu tri ân cựu tiền đạo lừng danh Duncan Ferguson, Wayne Rooney có dịp trở lại sân Goodison Park trong màu áo Everton. Đây là đội bóng anh đã gắn bó từ thuở niên thiếu trước khi gia nhập M.U.
Hè 2004, Rooney chia tay Everton để cập bến sân Old Trafford với mức phí chuyển nhượng kỷ lục dành cho cầu thủ U20 là 25,6 triệu bảng.
Ngôi sao thuộc biên chế "Quỷ đỏ" vui vẻ trêu đùa đàn em trong màu áo đội tuyển quốc gia, Ross Barkley.
Chân sút 29 tuổi chào hỏi chủ tịch Everton, Bill Kenwright.
Sự góp mặt của Rooney tại sân Goodison Park nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Bất chấp một vài tiếng la ó trên khán đài, "gã Shrek" vẫn nở nụ cười tươi.
Phút 73, Rooney vào thay chính đồng đội cũ Tom Cleverley, tiền vệ vừa gia nhập Everton theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với M.U.
Trong khoảng 20 phút có mặt trên sân, Wayne thi đấu rất nỗ lực.
Nhân vật chính của trận đấu, Duncan Ferguson từng khoác áo Everton trong hai giai đoạn, từ 1994-1998 và 2000-2006. Sau 230 trận ra sân cho The Toffees tại Premier League, cựu tiền đạo người Scotland đóng góp 72 bàn thắng.
Phải chơi trên sân khách nhưng Villarreal vẫn vượt lên dẫn trước hai bàn nhờ các pha lập công của Gerard (38') và Nahuel (61').
Những nỗ lực chỉ giúp Everton có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của Browning ở phút 85.

Thành Quảng

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm