Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney: ‘Tôi chỉ có một trận gây thất vọng từ đầu mùa’

Wayne Rooney đang chịu nhiều áp lực khi chưa ghi bàn nào cho M.U từ đầu mùa giải 2015 - 2016. Tuy nhiên, anh tự tin về việc vẫn chơi tốt mỗi khi ra sân.

“Tôi là một người trung thực. Tôi biết trận nào đã thi đấu gây thất vọng. Đó là khi gặp Aston Villa. Đáng lẽ tôi cũng phải ghi ít nhất 1 bàn khi gặp Club Brugge, nhưng bóng đá là như vậy”, thủ quân của M.U chia sẻ ở buổi trả lời phỏng vấn mới đây.

Rooney tự tin về việc sớm ghi bàn cho M.U. Anh quyết tâm lập công cho "Quỷ đỏ" Manchester cuối tuần này. Ảnh: BBC.

Tiền đạo người Anh hiện chịu sự chỉ trích lớn. Từ đầu mùa giải 2015-2016, Wayne Rooney chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công, nhưng chưa có bàn thắng nào cho M.U. Anh đang khiến người hâm mộ đội bóng lo lắng.

Tuy nhiên, Wayne Rooney tự tin về việc sớm có bàn thắng. Anh cho biết: “Mùa giải chỉ vừa bắt đầu, và chúng tôi mới chơi 3 trận. Tôi có kinh nghiệm là sẽ ghi bàn sau những lời chỉ trích”.

Chân sút 29 tuổi này khẳng định hiểu rõ nhiệm vụ phải làm trong đội hình M.U. "Thi đấu ở vị trí cao nhất trên hàng công, tôi cần tận dụng cơ hội lập công cho cho đội bóng", anh thừa nhận.

Sau 3 trận gây thất vọng, Rooney hy vọng ghi bàn đầu tiên cho “Quỷ đỏ” Manchester cuối tuần này. Ở vòng 3 Premier League, M.U đá trận sớm nhất khi tiếp đón Newcastle trên sân nhà Old Trafford lúc 18h45 ngày 22/8.

Giữa tuần tới, M.U có chuyến làm khách đến Bỉ gặp Club Brugge ở lượt về play-off Champions League ngày 27/8. Sau mùa giải vắng mặt ở sân chơi danh giá nhất châu Âu, họ đứng trước cơ hội lớn để lọt vào vòng bảng khi thắng 3-1 trong trận lượt đi.

'M.U cần mua trung phong đẳng cấp'

Cựu ngôi sao bóng đá Chris Waddle cho rằng M.U thiếu một cầu thủ có thể kiểm soát trận đấu và ghi bàn trên hàng công.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm