Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney phấn khích vì được xả trại dịp Giáng sinh

Thủ quân của M.U thay mặt đội bóng cảm ơn HLV Louis Van Gaal vì ông thầy người Hà Lan cho phép cầu thủ tận hưởng bầu không khí Giáng sinh cùng gia đình.

Trước cuộc tiếp đón Newcastle vào lúc 22h ngày 26/12, HLV Van Gaal đã quyết định xả trại, cho phép các cầu thủ về ăn mừng lễ Giáng sinh bên cạnh người thân và gia đình. Đây là lần đầu tiên trong nhiều năm bầy Quỷ đỏ mới được phép tận hưởng trọn vẹn bầu không khí lễ hội quan trọng nhất năm.

HLV Van Gaal tặng quà Giáng sinh cho các cầu thủ M.U

Chiến lược gia người Hà Lan vừa mang lại niềm vui nho nhỏ cho các học trò cũng như trợ lý dưới quyền khi quyết định bỏ buổi tập đã tồn tại suốt 27 năm của M.U trong dịp Giáng sinh.

Cảm kích trước quyết định của HLV Van Gaal, Rooney thay mặt đội bóng gửi lời cảm ơn tới ông thầy người Hà Lan. Theo gã Shrek, một ngày nghỉ trọn vẹn trong dịp Giáng sinh sẽ giúp các cầu thủ có được tinh thần thoải mái trước khi bước vào lịch thi đấu dày đặc sau đó.

Rooney rất vui vì được HLV Van Gaal cho xả trại dịp Giáng sinh. Ảnh: Goal.

“Chúng tôi không phải tập luyện trong ngày Giáng sinh năm nay, bởi tất cả được phép đoàn tụ cùng gia đình và người thân. Đây là điều tuyệt vời dành cho các cầu thủ nước ngoài và những cầu thủ đang có con nhỏ”, trang Goal dẫn lời ông bố hai con.

“Các cầu thủ mới đến sẽ thấy cảm giác khác lạ khi thấy lịch thi đấu ở Premier League trong dịp Giáng sinh lại dày hơn so với thời điểm trước đó. Song tôi nghĩ họ sẽ thích ứng và sẵn sàng cho một lịch trình dày đặc sắp tới”, thủ quân của M.U tiếp tục chia sẻ.

Theo kế hoạch, các cầu thủ M.U sẽ hội quân trước 15h hôm nay (25/12) để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Newcastle. Rooney nhiều khả năng sẽ vẫn được HLV Van Gaal bố trí thi đấu ở hàng tiền vệ, bên cạnh Ander Herrera và Marouane Fellaini. Một tin vui dành cho bầy Quỷ đỏ trước trận này là cầu thủ đa năng Daley Blind đã hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối sau 6 tuần điều trị.

Trong trận đấu thuộc vòng 17, M.U đã bị Aston Villa cầm chân cho dù đội chủ sân Villa Park thi đấu trong cảnh thiếu người. Kết quả đó khiến thầy trò HLV Van Gaal bị Chelsea và Man City nới rộng khoảng cách lên lần lượt 10 và 7 điểm.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm