Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney: 'Nếu Solskjaer ra đi, MU nên ký với Pochettino'

Tiền đạo Wayne Rooney cho rằng nếu Man United không thể ký hợp đồng với Ole Gunnar Solskjaer thì ban lãnh đạo đội bóng nên đưa HLV Mauricio Pochettino về sân Old Trafford.

Phát biểu trên ESPN, Wayne Rooney nói: “Thật tuyệt khi nhìn vào màn trình diễn của MU thời điểm hiện tại và Solskjaer xứng đáng với vị trí huấn luyện viên (HLV) trưởng vào cuối mùa. Tuy nhiên, nếu điều đó không xảy ra, tôi nghĩ Pochettino sẽ là cái tên phù hợp”.

Trước đó, Mauricio Pochettino là một trong những ứng viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford sau khi Jose Mourinho bị sa thải hồi tháng 12 năm ngoái. Chiến lược gia người Argentina được đánh giá phù hợp với triết lý của "Quỷ đỏ" cũng như có tư duy chiến thuật hiện đại.

Rooney: 'Neu Solskjaer ra di,  MU nen ky voi Pochettino' anh 1
Rooney tin rằng Pochettino là cái tên phù hợp dẫn dắt Man United.

Tuy nhiên, Ola Gunnar Solskjaer mới là người được bổ nhiệm cho vị trí HLV tạm quyền Manchester United. Dưới sự dẫn dắt của thuyền trưởng người Na Uy, “Quỷ đỏ” đã trải qua 10 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường.

Tại Premier League, 8 chiến thắng trong 9 trận gần nhất (trận còn lại hòa Burnley 2-2) đã đưa MU thoát khỏi vị trí thứ 6, qua đó áp sát Top 4 với chỉ 2 điểm ít hơn Chelsea. Wayne Rooney rất ấn tượng với những gì người đàn anh đang làm được tại “Nhà hát của những giấc mơ”.

“Những gì Ole Gunnar đang làm thật phi thường. Câu lạc bộ sẽ đưa ra quyết định vào cuối mùa giải và tôi rất hy vọng ông ấy sẽ được trao cơ hội làm việc lâu dài”, Wayne Rooney chia sẻ.

Rooney: 'Neu Solskjaer ra di,  MU nen ky voi Pochettino' anh 2
Ole Gunnar Solskjaer đang làm rất tốt công việc của mình tại Old Trafford.

Cũng theo ESPN, ban lãnh đạo MU đang cân nhắc gửi lời đề nghị đến HLV Massimiliano Allegri của Juventus, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid, cựu HLV của Real Madrid Zinedine Zidane hay thuyền trưởng đội tuyển Anh Gareth Southgate.

Wayne Rooney năm nay 33 tuổi và đang thi đấu tại Mỹ cho câu lạc bộ DC United. Anh đã gắn bó với Man Utd trong giai đoạn từ 2004-2017, ghi được tổng cộng 253 bàn trong 559 lần ra sân.

Rooney: 'Neu Solskjaer ra di,  MU nen ky voi Pochettino' anh 3
MU đang nỗ nực cạnh tranh trong cuộc đua top 4.

Văn Lâm rạng rỡ trong buổi tập đầu tiên cùng Muangthong United

Ngay sau buổi ra mắt truyền thông, thủ môn tuyển Việt Nam đã bắt tay vào tập luyện cùng đồng đội mới tại CLB Muangthong United.




Văn Hưng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm