Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney điển trai hơn với tóc mới

Ông bố hai con đưa bà xã xinh đẹp đi xem concert của Rihanna. Đây là lần đầu tiên Ro10 khoe tóc mới với người hâm mộ và cũng là lần đầu tiên, Coleen tham dự một sự kiện sau khi hạ sinh quý tử.

Rooney điển trai hơn với tóc mới

Ông bố hai con đưa bà xã xinh đẹp đi xem concert của Rihanna. Đây là lần đầu tiên Ro10 khoe tóc mới với người hâm mộ và cũng là lần đầu tiên, Coleen tham dự một sự kiện sau khi hạ sinh quý tử.

Tối hôm qua, ngày 12/6, sao MU Wayne Rooney và vợ yêu Coleen tay trong tay đi xem concert của nữ ca sĩ Rihanna tại Manchester. Cặp vợ chồng quyết định dành cho nhau một khoảng thời gian riêng tư để thưởng thức âm nhạc bằng cách "bỏ rơi" hai con trai ở nhà. Đi xem ca nhạc nhưng tiền đạo 27 tuổi người Anh không quên đăng tải ảnh khoe tóc mới với người hâm mộ. Rooney có vẻ rất hài lòng và tự tin với kiểu tóc mới.

 Ro10 tự tin khoe tóc mới với người hâm mộ.

Mới sinh quý tử được gần 3 tuần nhưng Coleen đã rất tự tin xuất hiện trước công chúng. Nàng Wags xinh đẹp diện chiếc váy đen điểm thêm những hoạ tiết nổi bật, kết hợp với áo khoác ngoài giúp dáng người trông thon gọn hơn.

 Coleen đang nỗ lực lấy lại vóc dáng sau khi sinh quý tử.

Mới sinh quý tử nên trông Coleen vẫn khá tròn trịa và mập mạp. Cô nàng ngay lập tức tạm biệt những đôi giày bệt, giày búp bê và quay lại với niềm đam mê giày cao gót. Không sở hữu chiều cao lý tưởng nên bà xã của Ro10 rất "thân thiết" với những đôi giày cao vút. 

Trong khi bà xã điệu đà thi gã Shrek lại khá giản dị với áo sơ mi và quần jean. Tuy nhiên, việc chọn trang phục phù hợp và tinh tế giúp Rooney trông rất trẻ trung, sành điệu nhưng không kém phần giản dị. Ông bố 2 con còn rất "điển trai" sau khi "phủ kín" cái đầu hói.

 Rooney diện đồ đơn giản nhưng không kém phần sành điệu.

Mới đây, tờ The Sun đưa tin, Wayne Rooney đã thực hiện ca cấy tóc thứ hai kéo dài 9 tiếng. Một nguồn tin tiết lộ rằng kết quả lần này rất thành công. Dù mái tóc cũ đã được cắt ngắn tới sát da đầu nhưng người hâm mộ nhanh chóng nhận ra cái đầu hói của Rooney đã được cấy thêm tóc khá dày dặn và đều đặn. 

 Cặp vợ chồng "bỏ rơi" các quý tử ở nhà để đi xem ca nhạc.

Còn nhớ hồi năm 2011, sau khi sở hữu mái tóc bồng bềnh, lãng tử chẳng kém bất cứ đồng đội nào, Ro10 đã thi đấu rất thăng hoa. Người hâm mộ hy vọng rằng, với mái tóc mới dày dặn thế này, Ro10 sẽ lấy lại phong độ và tiếp tục toả sáng trong màu áo CLB và đội tuyển.

 

 Rooney và bà xã rất yêu âm nhạc. Cặp đôi thường xuyên rủ nhau đi xem concert của các ca sĩ nổi tiếng như Beyonce hay Rihanna ...

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm