Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cậu cả' Kai Rooney trổ tài bế em

Lên chức anh khi chưa đầy 4 tuổi, có vẻ như quý tử Kai Rooney đang hoàn thành tốt vai trò mới của mình.

'Cậu cả' Kai Rooney trổ tài bế em

Lên chức anh khi chưa đầy 4 tuổi, có vẻ như quý tử Kai Rooney đang hoàn thành tốt vai trò mới của mình.

Hôm qua, ông bố 27 tuổi - Wayne Rooney - đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh quý tử Kai đang bế cậu em trai mới chào đời Klay. "Gã Shrek" không quên kèm theo lời bình luận: "Bé Kai đang chăm sóc em trai bé nhỏ".

 Diện chiếc áo phông màu lông chuột, cậu cả Kai trông rất sành điệu khi dựng đứng cổ áo lên. Còn bé Klay được mẹ Coleen diện cho bộ đồ màu trắng kết hợp với áo len màu xanh da trời bắt mắt. Quý tử thứ 2 ngủ ngon lành trong lòng anh trai.

Hình ảnh này ngay lập tức nhận được hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận từ phía người hâm mộ. Nhiều người nhận xét rằng cậu thứ Klay càng lớn càng giống anh Kai. Trông hai quý tử nhà Rooney thật kháu khỉnh và dễ thương.

Kể từ khi lên chức anh, Kai Rooney tỏ ra "người lớn" hơn hẳn. Không chỉ tỏ ra chăm sóc, yêu thương em bé, Kai còn quyết tâm từ bỏ nhiều thói quen xấu của mình như nhõng nhẽo mẹ hay ngậm ti giả. Theo như lời nàng Wags Coleen, "ông vua con" Kai Rooney ý thức được rằng mình sắp lên chức anh và cần phải làm gì đó để khẳng định sự trưởng thành.

 Bé Kai luôn tỏ ra yêu thương, chăm sóc em trai.

Trước đó một ngày, cánh săn ảnh bắt gặp nàng Wags Coleen đẩy bé Klay Anthony Rooney trên phố. Mới sinh quý tử thứ hai được 2 tuần nhưng có vẻ như Coleen đã bắt đầu chăm chỉ tập thể dục để lấy lại vóc dáng.

Thay vì đi giầy búp bê và diện đồ cầu kỳ, Coleen chọn cho mình một bồ đồ rộng rãi, thoái mái, đi giầy thể thao để có thể vừa đưa quý tử đi dạo phố, vừa tranh thủ tập thể dục.

Không sở hữu đôi chân dài miên man cũng như số đo 3 vòng chuẩn mực, Coleen vẫn thu hút mọi ánh nhìn nhờ thân hình cân đối. Thế nên, nàng Wags đang tích cực tìm lại vóc dáng như mơ thời con gái. 

Hôm qua, ngay trong ngày ra mắt chính thức của mình, HLV Jose Mourinho đã đánh tiếng mời gọi Ro10 sang Chelsea thi đấu. Tuy nhiên, phía MU đã thẳng thừng tuyên bố không bao giờ bán chân sút người Anh cho đối thủ. Rooney có thể ra đi nhưng điểm đến của anh tuyệt đối không thể là Stamford Brige.

 Dù nhận được lời mời gọi "đường mật" từ Mourinho nhưng nếu có rời MU trong mùa hè này thì "bến đỗ" tiếp theo của Ro10 chắc chắn không phải là Chelsea.

THU HỒNG

Theo Infonet

 

 

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm