Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney có thể vắng mặt ở đại chiến với Liverpool

Wayne Rooney chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gân khoeo. Có thể anh không cùng “Quỷ đỏ” tham dự trận gặp Liverpool lúc 23h30 ngày 12/9.

Rooney ghi tên vào lịch sử bóng đá Anh sau khi lập kỷ lục

Bàn thắng vào lưới Thụy Sỹ tại vòng loại EURO 2016 lúc 1h45 ngày 9/9 giúp Wayne Rooney phá kỷ lục ghi bàn của Sir Bobby Charlton cho tuyển Anh với 50 pha lập công.

Thủ quân của M.U gặp vấn đề ở gân khoeo khi phục vụ đội tuyển Anh tại vòng loại EURO 2016 vừa qua. Đây không phải là chấn thương nặng đối với Rooney. Tuy nhiên, huấn luyện viên Louis Van Gaal sẽ không mạo hiểm nếu chân sút 29 tuổi không có được thể lực tốt nhất.

M.U sẽ gặp tổn thất lớn nếu Rooney không ra sân. Trước đó, cựu cầu thủ Everton rất hưng phấn khi đi vào lịch sử bóng đá Anh với tư cách là chân sút vĩ đại nhất của đội tuyển quốc gia. “Gã Shrek” phá kỷ lục ghi bàn của Sir Bobby Charlton với 50 pha lập công.

Wayne Rooney vừa lập kỷ lục ghi bàn trong màu áo tuyển Anh. Ảnh: Getty Images.

Trong trường hợp Rooney không thể ra sân, chiến lược gia người Hà Lan sẽ xếp Marouane Fellaini đá ở vị trí trung phong. Có lẽ Van Gaal chưa hoàn toàn tin vào Anthony Martial, bởi tân binh người Pháp còn quá trẻ (19 tuổi) và chưa từng thi đấu tại Premier League.

Hỗ trợ cho Fellaini sẽ là Ander Herrera. Tiền vệ người Tây Ban Nha chơi không thuyết phục trong trận thua 1-2 trước Swansea. Tuy nhiên, giới chuyên môn đánh giá cựu sao Bilbao vẫn là cầu thủ đảm nhiệm vị trí số 10 tốt nhất trong đội hình ở M.U hiện tại.

Các cầu thủ Manchester United tới tập trung tại khách sạn ngày 11/9 để chuẩn bị cho đại chiến với Liverpool. Trong đó, thủ thành David De Gea là người nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt nhất sau khi ký vào hợp đồng có thời hạn bốn năm với “bầy Quỷ đỏ”. Quyết định gắn bó với M.U giúp De Gea đứng trước cơ hội lần đầu được bắt chính tại giải năm nay.

10 sự kiện nóng ở đại chiến M.U - Liverpool trong quá khứ

Thông qua những sự kiện trong quá khứ, trang Daily Mail nhận định cuộc đối đầu giữa Manchester United và Liverpool tới đây sẽ diễn ra khốc liệt.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm