Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney có thể nghỉ vài trận vì chấn thương háng

HLV David Moyes thừa nhận Wayne Rooney có thể nghỉ vài trận vì dính chấn thương trong trận gặp Norwich.

Trong chuyến làm khách trên sân của Norwich hôm 28/12 vừa qua, Wayne Rooney đã dính chấn thương háng. HLV David Moyes đã bỏ ngỏ ra sân của tiền đạo người Anh trong cuộc đại chiến với Tottenham. Tuy vậy, trong bối cảnh chân sút chủ lực Robin Van Persie chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, chiến lược gia người Scotland buộc phải cầu viện đến “Gã Shrek”.

Chấm điểm trận MU: Adebayor phủ bóng Rooney

Dù rất nỗ lực nhưng Rooney vẫn không thể giúp MU tránh khỏi trận thua đầu tiên trong năm mới 2014.

 

Thể lực không tốt đã khiến Rooney không thể hiện được nhiều. Trong suốt 90 phút thi đấu tại Old Trafford, tiền đạo 28 tuổi chỉ tung ra vỏn vẹn 2 pha dứt điểm không thực sự nguy hiểm. Một cầu thủ quan trọng như Rooney không phát huy được vai trò được cho là nguyên nhân khiến MU bại trận 1-2 trước đối thủ đến từ thành London.

Rooney chơi khá mờ nhạt trong trận gặp Tottenham.

“Kế hoạch là của tôi là không để Rooney chơi trọn vẹn 90 phút trước Tottenham, bởi cậu ấy đang bị đau nhẹ ở háng. Tuy nhiên, trong bối cảnh MU bị dẫn trước, tôi buộc phải để cậu ấy thi đấu đến hết trận”, David Moyes chia sẻ sau thất bại trước Tottenham.

“Lẽ ra tôi đã để Rooney nghỉ ngơi. Nhưng với lịch thi đấu dày như hiện tại, tôi chẳng còn lựa chọn nào khác. Dẫu vậy sắp tới tôi có thể để cậu ấy nghỉ ngơi vài trận”, chiến lược gia người Scotland cho biết thêm.

MU 1–2 Tottenham: Welbeck không thể cứu Quỷ đỏ

Bàn thắng của Welbeck chưa đủ giúp MU tránh thất bại 1-2 trước Tottenham. Sau trận thua ở vòng 20 Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đã kém đội đầu bảng Arsenal tới 11 điểm.

 

Thất bại 1-2 trong trận đấu xông đất năm mới khiến MU đánh mất vị trí thứ 6 vào chính tay Tottenham. Lúc này đoàn quân của HLV David Moyes đứng ở vị trí thứ 7, kém nhóm dự Champions League 5 điểm và kém đội đầu bảng Arsenal tới 11 điểm.  

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm