Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm trận MU: Adebayor phủ bóng Rooney

Dù rất nỗ lực nhưng Rooney vẫn không thể giúp MU tránh khỏi trận thua đầu tiên trong năm mới 2014.

Như thường lệ Rooney chính là cầu thủ nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất bên phía MU trong cuộc tiếp đón Tottenham trong ngày đầu tiên của năm mới 2014. Tuy nhiên, với một cầu thủ có tầm quan trọng như vậy, các hậu vệ của Tottenham thừa biết phải làm gì để ngăn cản tuyển thủ Anh ghi bàn.

MU 1–2 Tottenham: Welbeck không thể cứu Quỷ đỏ

Bàn thắng của Welbeck chưa đủ giúp MU tránh thất bại 1-2 trước Tottenham. Sau trận thua ở vòng 20 Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đã kém đội đầu bảng Arsenal tới 11 điểm.

 

Theo đó, các cầu thủ khách dành cho Rooney sự chăm sóc rất kỹ lưỡng. Bất cứ khi nào Gã Shrek có bóng là có ít nhất hai cầu thủ của Spurs băng vào truy cản. Do vậy trong suốt 90 phút thi đấu tại Old Trafford, cựu ngôi sao của Everton chỉ tung ra vỏn vẹn 2 pha dứt điểm, đó là cú sút phạt vọt xà ngang ở phút thứ 10 và pha dứt điểm vội vàng ở phút 90.

Rooney đã có ngày thi đấu mờ nhạt, trong khi Adebayor lại thi đấu rất thăng hoa.

Màn trình diễn đầy bế tắc khiến Rooney nhận 2,5 điểm từ các chuyên gia của Goal. Số điểm của “Gã Shrek” thấp hơn rất khá nhiều so với Welbeck (3 điểm) và Januzaj (3,5 điểm). Còn nếu đem so với Adebayor – người chơi hay nhất bên phía Tottenham thì số điểm của Ro10 là rất khiêm tốn.

Adebayor chơi đầy thuyết phục kể từ khi HLV Villas-Boas bị sa thải. Bàn mở tỷ số vào lưới Dea Gea ở phút 34 là bàn thứ 3 của tiền đạo người Togo sau 5 trận tại Premier League mùa này. Anh cũng là cầu thủ được các chuyên gia của Goal chấm điểm 4 điểm - cao nhất trong số các cầu thủ thi đấu tại Old Trafford đêm qua.

Trong khi đó, do liên tục mắc lỗi ở khâu phòng ngự khiến MU để thua chung cuộc 1-2 ngay tại Old Trafford, bộ đôi hậu vệ Patrick Evra và Cris Smalling nhận điểm thấp nhất trận – 1,5 điểm.

Điểm chấm cụ thể cầu thủ hai đội (theo thang điểm 5).

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm