Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Rooney ở trận ghi bàn thứ 150 cho MU

Lập công trong trận gặp Hull City, tiền đạo người Anh giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng với tỷ số cách biệt tối thiểu 3-2 ở vòng 18 Ngoại hạng Anh.

Thời gian gần đây, Wayne Rooney đang làm rất tốt nhiệm vụ dẫn dắt hàng công MU sau khi Van Persie nghỉ thi đấu để điểu trị chấn thương. Tuy nhiên, bất ngờ trên sân của Hull City đã xảy ra khi mành lưới Quỷ đỏ rung lên 2 lần chỉ sau 13 phút đầu tiên.

Rooney góp phần quan trọng giúp Quỷ đỏ thắng ngược Hull City 3-2.

Ở thời điểm đối diện với áp lực lớn nhất, Rooney và đồng đội đã thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp. Trong vòng 7 phút, MU đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát với 2 pha lập công của Chris Smalling và Ro10.

Pha dứt điểm làm tung lưới Hull City là lần lập công thứ 150 của Rooney cho MU tại giải Ngoại hạng Anh. Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút khoác áo số 10 của Quỷ đỏ là cầu thủ có thành tích ghi bàn tốt thứ 2 trong màu áo một đội bóng tại Premier League. Kỷ lục hiện thuộc về Thierry Henry với 175 lần lập công cho Arsenal.

Ở bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 của MU, Wayne Rooney không trực tiếp ghi bàn, nhưng pha băng vào của Ro10 đã tạo ra áp lực rất lớn khiến hậu vệ Hull City lóng ngóng đánh đầu phản lưới nhà.

Sau khi trận đấu khép lại, chân sút người Anh được chấm điểm cao nhất trận (điểm 4/5). Phong độ ấn tượng của Rooney đang giúp MU trở lại với cuộc đua cùng nhóm đầu trên bảng xếp hạng. Sau vòng 18 Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ vẫn còn kém 5 điểm so với Top 4. Tuy nhiên, khoảng cách trên không quá khó để san bằng nếu đoàn quân của HLV David Moyes tiếp tục duy trì phong độ ổn định.

Điểm của cầu thủ trận Hull City - MU (theo Goal)

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm