Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney: Chelsea mạnh nhất Champions League

Chelsea tiến vào tứ kết Champions League bằng chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Galatasaray. Phong độ của CLB thành London nhận được đánh giá rất cao từ phía Rooney.

Ở lượt về vòng 1/8 Champions League, M.U và Chelsea cùng thi đấu rất ấn tượng khi giành chiến thắng thuyết phục để đoạt vé vào tứ kết. Đến thời điểm hiện tại, bóng đá Anh còn 2 đại diện sau khi Man City và Arsenal phải dừng cuộc chơi trước những đối thủ mạnh hơn.

 

Rooney đánh giá rất cao Chelsea ở Champions League mùa này sau khi đội quân của HLV Mourinho vượt qua Galatasaray ở vòng 1/8. Ảnh: PA.

Tại vòng tứ kết, M.U và Chelsea sẽ gặp những đội bóng mạnh của châu Âu như Real, Barca, Bayern hay PSG, và thậm chí họ có thể trở thành đối thủ của nhau. Trước khi lễ bốc thăm chia cặp tứ kết diễn ra, Wayne Rooney của M.U đánh giá rất cao khả năng lên ngôi của Chelsea.

Trang Daily Mail đăng tải buổi trả lời phỏng vấn của chân sút số 10 khoác áo Quỷ đỏ. Khi được hỏi đội nào mạnh nhất Champions League mùa này, tuyển thủ người Anh quyết định lựa chọn đội chủ sân Stamford Bridge. Tiền đạo của M.U chia sẻ: “3 CLB của La Liga lọt vào tứ kết rất mạnh, nhưng Chelsea mới là đội xuất sắc nhất. Tôi biết họ đã thua Aston Villa ở Premier League, nhưng CLB này đang thi đấu tốt tại Champions League”.

Dù đánh giá cao các đối thủ lọt vào tứ kết giải đấu số 1 châu Âu, nhưng Wayne Rooney tin tưởng M.U hoàn toàn có thể vô địch Champions League mùa này. Trên Daily Mail, Ro10 chia sẻ: “Những trận đấu ở tứ kết sẽ khó khăn, bởi các đội bóng đều rất mạnh. Nếu có một chút may mắn, M.U hy vọng sẽ tiến xa ở Champions League. Chúng tôi đã vào tứ kết, và mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

Vào 18h hôm nay (ngày 21/3, theo giờ Việt Nam), Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) sẽ tiến hành lễ bốc thăm chia cặp tứ kết Champions League. Ở vòng đấu này, hai đội cùng quốc gia vẫn có thể chạm trán nhau do thể thức bốc thăm không hạn chế, nên khả năng đại chiến của bóng đá Anh giữa M.U và Chelsea hay trận siêu kinh điển Real – Barca vẫn có thể sớm xảy ra.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm