Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronda Rousey hạ knock-out giám đốc điều hành WWE

Nhà cựu vô địch hạng gà UFC tham gia sàn đấu biểu diễn của WWE và ngay lập tức xây dựng mối thù với giám đốc điều hành của công ty đấu vật Mỹ.

Gã khổng lồ của ngành công nghiệp đấu vật biểu diễn WWE (World Wrestling Entertainment) vừa gây chú ý khi thuyết phục thành công nữ võ sĩ đình đám của UFC, Ronda Rousey đến làm việc theo một bản hợp đồng dài hạn.

Nhà cựu vô địch hạng gà UFC vừa xuất hiện ở show PPV Elimination Chamber diễn ra hôm 26/2 tại Nevada và ngay lập tức được xây dựng mối thù với vợ chồng Triple H và Stephanie McMahon. Đây được coi là bộ đôi quyền lực nhất tại WWE, Stephanie là con gái ruột của Vince McMahon - chủ tịch công ty. Trong khi đó, Paul Levesque hay còn được biết đến với nghệ danh Triple H đang nắm giữ chức vụ giám đốc điều hành.

Ronda Rousey knock-out giám đốc điều hành WWE Nhà cựu vô địch UFC hạ knock-out giám đốc điều hành Triple H bằng một đòn đánh xuyên bàn trong sự kiện Elimination Chamber cách đây ít ngày.

Trong buổi ký kết hợp đồng, Ronda Rousey đã hạ knock-out Triple H bằng một đòn đánh xuyên qua bàn gỗ. Tuy nhiên ngay sau đó, cô hứng trọn một cái tát từ Stephanie. Màn "chào sân" ấn tượng của Rowdy khiến hàng chục nghìn khán giả có mặt tại nhà thi đấu T-Mobile như phát cuồng.

Theo kịch bản được xây dựng, Ronda Rousey sẽ có lần thượng đài đầu tiên tại WWE ở sự kiện lớn nhất năm Wrestle Mania. Cựu võ sĩ UFC sẽ bắt cặp cùng Kurt Angle để đối đầu với vợ chồng Triple H và Stephanie. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 8/4 tại nhà thi đấu Superdome, New Orleans, Mỹ.

Trận đấu hứa hẹn sẽ thu hút một lượng lớn khán giả bởi cả Rousey và bạn diễn Kurt Angle đều từng giành huy chương tại Olympic. Với Angle là huy chương vàng môn vật Thế vận hội 1996, còn Ronda là huy chương đồng môn Judo Thế vận hội 2008. Cả 2 được kỳ vọng sẽ phối hợp ăn ý để cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu đẹp mắt, hấp dẫn.

Ronda Rousey ha knock-out giam doc dieu hanh WWE anh 1
Ronda Rousey (phải) và Kurt Angle (trái) sẽ trở thành đồng đội ở trận đấu tại Wrestle Mania 34.

Đây sẽ là lần thứ 2 Ronda Rousey xuất hiện ở sự kiện lớn nhất năm của WWE. Trước đó, nhà cựu vô địch UFC cùng ngôi sao Holywood, Dwayne Johnson kề vai sát cánh trên sàn đấu ở sự kiện Wrestle Mania 31 năm 2015.

Khán giả phẫn nộ với pha 'đá gió' lộ liễu của sao nữ WWE

Là bộ môn biểu diễn lên kịch bản sẵn nhưng khán giả cũng không khỏi thất vọng khi chứng kiến những "cú đá gió" Sasha Banks thực hiện trong show WWE gần đây.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm