Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả phẫn nộ với pha 'đá gió' lộ liễu của sao nữ WWE

Là bộ môn biểu diễn lên kịch bản sẵn nhưng khán giả cũng không khỏi thất vọng khi chứng kiến những "cú đá gió" Sasha Banks thực hiện trong show WWE gần đây.

Ngày 29/1 vừa qua đánh dấu cột mốc quan trọng của ngành công nghiệp đấu vật biểu diễn khi lần đầu tiên trong lịch sử, WWE tổ chức một trận đấu Royal Rumble (trận đấu 30 người) dành cho các đô vật nữ. 

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các nữ đô vật đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu hấp dẫn không thua kém gì các đồng nghiệp nam. Tuy nhiên, đây mới chỉ là lần đầu tiên biểu diễn thể loại này nên các siêu sao nữ của WWE không tránh khỏi sai sót.

Sasha Banks, gương mặt nổi bật của dàn đô vật nữ WWE vừa trở thành chủ để chế giễu của cộng đồng mạng với pha "đá gió" hài hước với Trish Stratus. Những cú đá của Sasha Banks không hề chạm vào người đối thủ và được khán giả so sánh với điệu nhảy Cancan nổi tiếng một thời.

Đã biết WWE là môn biểu diễn nhưng nhiều khán giả vẫn tỏ thái độ không hài lòng với Sasha Banks. Rất nhiều lời mỉa mai, chê bai xuất hiện trên các trang mạng xã hội. Thậm chí một số CĐV còn yêu cầu WWE sa thải nữ đô vật sinh năm 1992 vì màn trình diễn tệ hại này.

Trước đó, Sasha Banks còn dính vào vụ rắc rối ở một show diễn trực tiếp cách đây vài tháng. Em họ của rapper Snoop Dogg vấp phải rất nhiều chỉ trích vì tung cú đạp từ sau lưng khiến bạn diễn Paige phải giải nghệ ở tuổi 25.

Cú đạp từ sau khiến đô vật nữ WWE giải nghệ sớm Đô vật WWE, Paige gần như sẽ phải nói lời chia tay sàn đấu sau khi hứng trọn cú đá từ phía sau của đối thủ.

Người chiến thắng ở trận đấu dành cho các siêu sao nam là đô vật đến từ Nhật Bản, Shinsuke Nakamura. Anh sẽ cùng nhà vô địch WWE AJ Styles tạo nên trận đấu trong mơ tại Wrestle Mania 34. Ở trận Royal Rumble nữ, người chiến thắng cũng là một ngôi sao đến từ đất nước mặt trời mọc, Asuka.

Kể từ khi được ra đời vào năm 1988, thể thức Royal Rumble chỉ dành riêng cho các siêu sao nam của WWE. Trận đấu bắt đầu với 2 đô vật trên sàn. 28 người còn lại sẽ xuất hiện lần lượt theo thứ tự từ 3 đến 30, mỗi lượt cách nhau 90 giây hoặc 2 phút.

Các đô vật phải tìm mọi cách để khiến đối thủ rơi ra ngoài sàn đấu và chạm 2 chân xuống đất. Đô vật rơi ra ngoài sàn đấu nhưng một trong 2 chân chưa chạm đất vẫn có thể trở lại thi đấu một cách bình thường. Họ có thể giẫm lên một vật bất kỳ, thậm chí là người của bạn diễn trước khi trở lại sàn đấu.

Người trụ lại sàn đấu cuối cùng sẽ được đối đầu nhà đương kim vô địch WWE ở trận main event của show diễn lớn nhất năm, Wrestle Mania.

Bị lên gối đau, nhà vô địch WWE cay cú đấm gục bạn diễn

Cay cú vì Braun Strowman thực hiện pha biểu diễn lỗi, Brock Lesnar bật dậy tung những cú đấm chỉ sử dụng trong MMA vào mặt bạn diễn.

Nguyễn Tuấn

Bạn có thể quan tâm