Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ đô vật hủy hoại sự nghiệp đối thủ bằng một cú đạp

Sasha Banks - nữ đô vật nổi tiếng của WWE khiến bạn diễn Paige đứng trước nguy cơ cao phải giải nghệ bằng một pha ra đòn mạnh từ phía sau.

434, cộng đồng người hâm mộ bộ môn đấu vật biểu diễn đang sục sôi trước thông tin Paige sắp phải giải nghệ vì chấn thương, xuất phát từ cú đạp của đồng nghiệp Sasha Banks. Sự cố xảy ra trong một show diễn trực tiếp của WWE tại New York cách đây 2 tuần.

Trong một tình huống Paige (vai heel) quay lưng lại để khiêu khích khán giả, Sasha Banks bất ngờ nhảy lên và đạp mạnh vào phần lưng của đối thủ. Paige tỏ ra vô cùng đau đớn và phải nhờ đến sự trợ giúp của đội ngũ bác sĩ ngay trên sàn đấu. Cô thậm chí còn bị mất cảm giác một bên tay trước khi được dìu vào hậu trường.

Cú đạp từ sau khiến đô vật nữ WWE giải nghệ sớm Đô vật WWE, Paige gần như sẽ phải nói lời chia tay sàn đấu sau khi hứng trọn cú đá từ phía sau của đối thủ.

Các chuyên gia xác định, Paige đã bị chấn thương cổ khá nặng và gần như sẽ phải giải nghệ ở tuổi 25. Chấn thương cổ chính là kẻ thù lớn nhất của các đô vật WWE. Trước đó, nhiều siêu sao đang ở đỉnh cao sự nghiệp như Edge, Daniel Bryan, Tyson Kidd cũng phải ngậm ngùi nói lời chia tay sàn đấu vì lý do tương tự.

Thông tin này khiến người hâm mộ thực sự không vui vì Paige vừa trở lại sàn đấu không lâu, đáng tiếc hơn khi WWE cũng đã lên sẵn một kế hoạch lớn dành cho cô. Sở hữu ngoại hình nóng bỏng và ring skills khá tốt, cô gái sinh năm 1992 hoàn toàn có thể trở thành bộ mặt của mảng đô vật nữ WWE.

Nu do vat huy hoai su nghiep doi thu anh 1
Paige là một trong những gương mặt ăn khách của WWE kể từ khi được lên thi đấu tại show chính của WWE.

Trước đó, Paige phải nghỉ thi đấu một thời gian dài vì vi phạm chính sách sức khỏe của WWE. Trong quãng thời gian này, cô cũng bị khủng hoảng tâm lý sau khi bị hacker đột nhập tài khoản cá nhân và tung lên mạng hàng loạt bức ảnh nóng. 

Về phía Sasha Banks, cô đang hứng chịu làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ. Nhiều fan cho rằng, đô vật có họ hàng với rapper Snoop Dogg hoàn toàn có thể xử lý tốt hơn trong tình huống này thay vì khiến đối thủ chấn thương nặng với một cú đạp hết tầm chân từ phía sau.

Huyền thoại WWE thất bại khi thách thức nhà vô địch tại Nhật

Ngay những ngày đầu năm 2018, người hâm mộ đã được thưởng thức một trong những màn đọ sức hay nhất lịch sử ngành công nghiệp đấu vật biểu diễn.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm