Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 pha ra đòn lỗi hài hước của các đô vật WWE năm 2017

Là những đô vật chuyên nghiệp và đã tập luyện với nhau kỹ lưỡng từ trước nhưng các ngôi sao của WWE vẫn không tránh khỏi những tình huống "giả thành thật".

10 pha ra don loi hai huoc WWE anh 1

Khi thực hiện chiêu suplex này ở ngoài sàn đấu, các đô vật phải cố gắng sao cho phần lưng của đối thủ tiếp xúc với bề mặt bàn bình luận trước để tránh chấn thương. Tuy nhiên, Randy Orton đã khiến đầu của một thành viên trong nhóm Singh Brothers đập thẳng xuống. Vẻ mặt hối lỗi của "The Viper" đã nói lên tất cả về pha botch (lỗi) này.

10 pha ra don loi hai huoc WWE anh 2

Enzo Amore (quần dài) là cái tên khá nổi tiếng tại WWE nhưng không phải nhờ khả năng đấu vật mà nhờ khả năng "chém gió". Nhà vô địch Cruiserweight hiện tại của WWE từng khiến người hâm mộ cười bò với một pha biểu diễn không khác gì một đô vật nghiệp dư trong trận đấu với Cesaro tại một show RAW. Thay vì lao ra ngoài sàn đấu sau cú đẩy của Cesaro, Enzo dừng lại một vài giây rồi mới tự nhảy ra ngoài một cách hài hước.

10 pha ra don loi hai huoc WWE anh 3

Theo kịch bản, Kalisto sẽ bay thẳng lên sàn đấu để thực hiện những động tác đẹp mắt nhưng vì lỗi kỹ thuật, đô vật đeo mặt nạ lại bị mắc ở dây sàn đấu một lúc mới có thể hoàn thành màn entrance của mình.

10 pha ra don loi hai huoc WWE anh 4

Không có gì chê trách ở cú suplex sập sàn đấu của 2 người khổng lồ Braun Strowman và Big Show. Tuy nhiên, người đau đớn nhất lại là trọng tài. Ông bị ngã lộn cổ do đứng quá gần rìa sàn đấu.

10 pha ra don loi hai huoc WWE anh 5

Trước khi tái hợp với The Shield, Roman Reigns từng bị khán giả la ó vì lối đánh nhàm chán. Tại một sự kiện lớn của WWE, anh khiến bạn diễn Braun Strowman chảy máu vì một cú ra đòn nguy hiểm vào phần thái dương với đạo cụ.

10 pha ra don loi hai huoc WWE anh 6

Kịch bản sắp xếp Matt Hardy (áo đen) xông vào để phá pha pin của Cesaro lên Dean Ambrose. Tuy nhiên, anh lại mắc chân vào dây và ngã nhào buộc trọng tài phải phá luật dù đã đếm đến 3. 

10 pha ra don loi hai huoc WWE anh 7

Không chỉ có các đô vật nam, các đô vật nữ của WWE cũng thường xuyên mắc vào những tình huống dở khóc dở cười. Con gái của huyền thoại Ric Flair, Charlotte được một phen ngượng chín mặt khi bị bạn diễn Alexa Bliss vô tình kéo tụt quần trong một pha biểu diễn. 

10 pha ra don loi hai huoc WWE anh 8

Tương tự như cú botch của Randy Orton, Shinsuke Nakamura cũng suýt chút nữa khiến John Cena gãy cổ sau một pha suplex lỗi ở show Smackdown hồi tháng 8. Đô vật người Nhật đã xin lỗi đối thủ trước khi cả 2 hoàn thành nốt trận đấu của mình.

10 pha ra don loi hai huoc WWE anh 9

Vì lỡ biểu diễn quá "sung", Cesaro đã bị va mặt vào cột sàn đấu khiến răng của anh lún ngược vào trong lợi gần 2 cm. Bằng sự chuyên nghiệp của mình, đô vật người Thụy Sỹ vẫn nén đau để cống hiến cho khán giả một trận đấu mãn nhãn.

10 pha ra don loi hai huoc WWE anh 10

Huyền thoại Undertaker cũng không thể cứu vãn được màn trình diễn tệ hại của Roman Reigns tại show diễn lớn nhất năm Wrestle Mania. Cú "nhấc mãi không được" này khiến màn đọ sức giữa Roman và Undertaker trở thành một trong những trận đấu bị gắn mác thảm họa của WWE trong năm 2017.

John Cena và top 20 siêu sao có cơ bụng đẹp nhất lịch sử WWE

Ngoài kỹ năng đấu vật, thể hình đẹp cũng là một yếu tố giúp các ngôi sao WWE có được chỗ đứng trong lòng người hâm mộ.

Dũng Sĩ (theo Sportskeeda)

Bạn có thể quan tâm