Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo vào đội hình tệ nhất lượt đầu vòng bảng Euro 2016

Chỉ phải đối đầu với đội bóng yếu Iceland trong ngày ra quân nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha lại hoàn toàn bất lực trong việc chuyển hóa các cơ hội ngon ăn thành bàn thắng.

doi hinh te nhat euro anh 1
Đội hình tệ nhất lượt đầu tiên vòng bảng Euro 2016 theo sơ đồ 4-2-3-1. Đồ họa: Trí Mai.
doi hinh te nhat euro anh 2
Thủ môn Joe Hart (Anh, 5.99 điểm): Thủ thành thuộc biên chế Man City có màn trình diễn không mấy thuyết phục trong trận đầu ra quân khi không thể giúp “Tam sư” phá dớp 48 năm không thắng ở trận ra quân tại các giải đấu lớn.
doi hinh te nhat euro anh 3
Hậu vệ phải Peter Pekaric (Slovakia- 5.81 điểm): Hậu vệ 29 tuổi thất bại hoàn toàn trong những pha tranh chấp với cầu thủ xứ Wales và không có nổi một cú tắc bóng thành công trong suốt 90 phút có mặt trên sân.
doi hinh te nhat euro anh 4
Trung vệ Aleksandar Dragovic (Áo, 4.84 điểm)Cầu thủ đang chơi cho Dynamo Kyiv tỏ ra non nớt trong những pha phòng ngự, và đặc biệt là tình huống nhận thẻ đỏ ngớ ngẩn dẫn đến trận thua 0-2 của Áo trước đối thủ yếu hơn Hungary.
doi hinh te nhat euro anh 5

Trung vệ Patrick McNair (Bắc Ireland, 5.89 điểm): Sao mai sinh năm 1995 là điểm yếu duy nhất trong hàng phòng ngự của Bắc Ireland và bị thay ra ở ngay đầu hiệp hai trận đấu với Ba Lan do không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của HLV Michael O'Neill. 

doi hinh te nhat euro anh 6

Hậu vệ trái Patrice Evra ( Pháp- 5.67 điểm): Lão tướng 35 tuổi có màn trình diễn thảm họa trong trận khai mạc Euro 2016 khi liên tục mắc sai lầm và đỉnh điểm là tình huống phạm lỗi dẫn đến quả penalty cho tuyển Romania. Rất may cho cựu cầu thủ MU khi đồng đội Dimitri Payet tỏa sáng kịp thời để đem về 3 điểm cho đội chủ nhà trong ngày ra quân.

doi hinh te nhat euro anh 7

Tiền vệ phải Vieirinha (Bồ Đào Nha- 6.18): Ngôi sao thuộc biên chế Wolfsburg chơi mờ nhạt và không để lại nhiều dấu ấn cho mặt trận tấn công của "The Seleccao" ngoài 1 cú sút cùng 2 pha qua người thành công.

 

doi hinh te nhat euro anh 8

Tiền vệ trung tâm Loric Cana (Albania, 4.75 điểm): Mang trên mình chiếc băng đội trưởng của tuyển Albania nhưng lão tướng 32 tuổi lại sớm đẩy đồng đội vào cảnh 10 chọi 11 sau tấm thẻ đỏ vì lỗi dùng tay chơi bóng.

doi hinh te nhat euro anh 9

Tiền vệ trung tâm Taulant Xhaka (Albania, 5.83 điểm): Anh trai của Granit Xhaka có lý do để bực tức khi bị thay ra ở đầu hiệp hai bởi anh chẳng có đóng góp nào đáng kể cho tuyển Albania trong suốt thời gian có mặt trên sân.

doi hinh te nhat euro anh 10

Tiền vệ công Marcel Sabitzer (Áo, 5.82 điểm): Vào sân thay Zlatko Junuzovic dính chấn thương ở đầu hiệp hai, Marcel Sabitzer đã khiến tuyển Áo hoàn toàn bế tắc trong tấn công và đành chấp nhận thất bại 0-2 trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Hungary.

doi hinh te nhat euro anh 11

Tiền vệ trái Cristiano Ronaldo ( Bồ Đào Nha- 6.55 điểm): Là đầu tàu trên hàng tấn công của Bồ Đào Nha nhưng siêu sao 31 tuổi lại bất lực trước hàng phòng ngự chơi kỷ luật của Iceland. Tiền đạo thuộc biên chế Real Madrdid đã bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ngon ăn để đem về chiến thắng cho "The Seleccao".

 

doi hinh te nhat euro anh 12

Tiền đạo cắm: Romelu Lukaku (Bỉ, 5.79 điểm): Một trong những tiền đạo tốt nhất Premier League mùa giải qua bỗng dưng trở nên vô hại trước hàng phòng ngự dày dạn kinh nghiệm của tuyển Italy. Ngay cả khi trước mặt chỉ còn thủ thành Gianluigi Buffon, chân sút sinh năm 1993 cũng đưa bóng đi chệch khung thành trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

 

Đội hình hay nhất lượt đầu vòng bảng Euro 2016

Trong khi đồng đội ở Real Madrid là Cristiano Ronaldo có trận ra quân không thành công tại Euro 2016, Gareth Bale tỏa sáng khi lần đầu dự vòng chung kết bóng đá châu Âu.


Di nhan quan dai chinh phuc Euro 2016 hinh anh

Dị nhân quần dài chinh phục Euro 2016

0

Câu chuyện của Gabor Kiraly (Hungary) không nằm ở những danh hiệu, vẻ điển trai hay một chiến tích vĩ đại nào đó. Anh nổi tiếng... nhờ mặc chiếc quần dài bắt bóng.

Ronaldo bien Bo Dao Nha thanh doi bong nham chan hinh anh

Ronaldo biến Bồ Đào Nha thành đội bóng nhàm chán

0

Đội bóng của HLV Fernando Santos dựa rất nhiều vào phong độ của Ronaldo ở vị trí cao nhất trên hàng tấn công, điều đó khiến Bồ Đào Nha trở thành đội bóng nhàm chán và đơn điệu.

Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images.

Bạn có thể quan tâm