Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo vắng mặt ở đại chiến với Dortmund?

Real Madrid không chắc chắn sẽ có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo trong trận bán kết lượt về Champions League với Borussia Dortmund.

Ronaldo vắng mặt ở đại chiến với Dortmund?

Real Madrid không chắc chắn sẽ có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo trong trận bán kết lượt về Champions League với Borussia Dortmund.

Ronaldo đã gặp đôi chút vấn đề về gân kheo ở trận bán kết lượt đi. Trận đó dù ghi được một bàn thắng nhưng Ronaldo không thường xuyên có những pha bứt tốc kinh hoàng cũng như khả năng di chuyển không thật sự thanh thoát.

Chính vì thế, anh đã được Jose Mourinho cho nghỉ ngơi ở trận derby mới đây gặp Atletico Madrid. Tuy nhiên, đến hiện tại Ronaldo vẫn chưa thể hồi phục hoàn toàn. Theo thông tin từ Real Madrid thì khả năng Ronaldo thi đấu ở trận gặp Dortmund vẫn bị bỏ ngỏ. Trong buổi tập hôm qua, Ronaldo phải tập riêng cùng chuyên gia thể lực. Cùng gặp những chấn thương nhẹ là các cầu thủ Pepe và Arbeloa.

Nếu vắng Ronaldo, Real sẽ khó tìm được ai thay thế xứng đáng.

Ronaldo hiện tại là cầu thủ ghi bàn số 1 cho Real Madrid tại Champions League với 12 bàn thắng. Nếu không có anh trong trận đấu với Dortmund, Real sẽ cực khó để lội ngược dòng. Với việc đã để thua 1-4 ở lượt đi, Real Madrid cần chiến thắng 3-0 ở lượt về mới có thể giành quyền vào chung kết.

Một thông tin khác liên quan đến trận lượt về giữa Real Madrid - Dortmund diễn ra lúc 1h45 rạng sáng ngày 1/5 (giờ Việt Nam) là UEFA đã chỉ định trọng tài Howard Webb điều khiển. Ông Webb đã từng điều khiển một trận đấu của Dortmund  ở Champions League mùa này khi họ hòa 2-2 trên sân của Shakhtar Donetsk ở lượt đi vòng 1/16.

Bên cạnh đó, Webb đã từng điều khiển trận chung kết mùa 2009/2010 khi Bayern Munich gặp Inter Milan. Cùng năm đó, ông cầm còi trận chung kết World Cup 2010 giữa Tây Ban Nha và Hà Lan, nơi ông đã không đuổi Nigel de Jong dù anh đã có pha đạp bóng cực kỳ thô bạo với Xabi Alonso.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm