Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo và Messi tỏ ra thân thiện ở lần so tài thứ 27

Hai siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới tỏ ra khá thân thiện khi so tài với nhau trong chiến thắng 1-0 của Bồ Đào Nha trước Argentina ở trận giao hữu diễn ra tại Old Trafford.

Trận giao hữu diễn ra rạng sáng 19/11 giữa Bồ Đào Nha và Argentina cũng chính là lần thứ 27 Cristiano Ronaldo và Lionel Messi có dịp so tài với nhau.
Cả hai đều có tên trong đội hình xuất phát...
... và cùng đeo băng thủ quân của cả hai đội.
CR7 và Leo tỏ ra thân thiện trong lúc tiến hành làm thủ tục bắt đầu trận đấu.
Thậm chí trong khi trận đấu đang diễn ra, hai ngôi sao sáng nhất của làng bóng đá thế giới còn trao đổi khá thân thiết.
Không rõ câu chuyện mà Ronaldo và Messi trao đổi là gì nhưng cả hai tỏ ra khá vui vẻ.
Không giống như những cuộc so tài trước đây giữa hai siêu sao khi khoác áo Real và Barca, các máy quay ở trận giao hữu rạng sáng 19/11 "bắt được" khá nhiều khung hình có sự góp mặt của cả Ronaldo và Messi.
Tuy nhiên, do tính chất của một trận đấu giao hữu nên cả hai đều thi đấu không quá xông xáo.
Hiện tại, Messi đang thua kém hơn hẳn so với Ronaldo về khả năng săn bàn. Sau 15 trận ra sân cho Barcelona mùa này, Leo mới chỉ ghi 11 bàn thắng. Trong khi thống kê tương tự với CR7 là 23 bàn/17 trận.
Ở cuộc đua đến danh hiệu "Quả bóng vàng FIFA 2014", siêu sao người Argentina cũng tỏ ra lép vế hơn. Theo tỷ lệ tiền ăn từ nhà cái hàng đầu châu Âu, khả năng giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của Ronaldo là rất cao.
Cả Ronaldo và Messi đều chỉ thi đấu 45 phút đầu tiên và cả hai đều im hơi lặng tiếng trong suốt những phút có mặt trên sân.
Không có sự góp mặt của hai siêu sao tấn công hàng đầu thế giới, hiệp 2 chỉ chứng kiến 1 pha lập công duy nhất của Raphael Guerreiro ở phút 90 để mang về chiến thắng tối thiểu cho Bồ Đào Nha.

Thành Quảng

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm