Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo và bạn gái người mẫu tiết lộ tên con gái mới sinh

Georgina Rodriguez sinh con ngày 18/4. Trước đó, Ronaldo đau lòng thông báo chỉ có con gái còn sống, bé trai của cặp song sinh bị bệnh không qua khỏi.

Ngày 7/5, Daily Mail đưa tin Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez đặt tên cho con gái mới sinh là Bella Esmeralda. Nàng WAG thông báo điều này trong bài đăng trên trang cá nhân.

"Bella Esmeralda, sinh ngày 18/4/2022", cô viết kèm biểu tượng cảm xúc hình trái tim. Kèm theo đó, nữ người mẫu đăng loạt ảnh mới của con gái chưa đầy một tháng tuổi.

Tiền đạo của Manchester trước đó chia sẻ bức ảnh bế con gái mới sinh kèm chú thích: "Con là tình yêu mãi mãi của bố".

Việc đặt tên cho con gái diễn ra ít ngày sau khi Ronaldo và bạn gái xác nhận họ sinh đôi, nhưng người con trai đã không qua khỏi. Siêu sao bóng đá thông báo về sự mất mát đến người hâm mộ: "Với nỗi buồn sâu sắc nhất, chúng tôi phải thông báo rằng con trai tôi đã qua đời. Đó là nỗi đau lớn nhất mà các bậc cha mẹ nào cũng cảm nhận được. Giờ đây, con gái tiếp cho chúng tôi sức mạnh để tiếp tục bước tiếp".

Ronaldo thông báo bạn gái mang thai song sinh từ tháng 10/2021. Trong ảnh, anh thể hiện tình cảm cùng người mẫu Georgina Rodriguez và các con. "Rất vui được thông báo với mọi người rằng chúng tôi đang chờ đợi cặp song sinh. Trái tim tôi đang tràn đầy tình yêu và rất nóng lòng đón các bé chào đời", Rolando viết.

ban gai Ronaldo tiet lo ten con gai anh 5

Ronaldo có ba người con riêng trước khi yêu người mẫu Georgina Rodriguez.

Đầu năm 2022, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Rodriguez sẽ sinh con tại bệnh viện tư nhân ở Madrid. Các trang tin cho biết bạn gái Ronaldo đặt niềm tin vào bệnh viện ĐH Quironsalud Madrid gần ngôi nhà trị giá 5,9 triệu USD ở khu bất động sản La Finca của Ronaldo.

Georgina Rodriguez yêu và về sống chung với Ronaldo từ năm 2016. Một năm sau, anh thông báo bạn gái chuẩn bị sinh cho mình con gái. Trước khi yêu và có con với Rodriguez, siêu sao bóng đá có con trai lớn (Ronaldo không tiết lộ danh tính mẹ bé) và cặp song sinh thông qua hình thức mang thai hộ.

Kanye West sang Nhật giữa ồn ào đạo nhạc

Kanye West và nữ người mẫu Chaney Jones đến Tokyo, Nhật Bản giữa lúc quốc gia này đang giới hạn du lịch và du khách nước ngoài.

Kanye West bị tố đạo nhạc

Vụ kiện diễn ra một tuần sau khi công ty phát hành ca khúc "Power" của nam rapper bị tố vi phạm thỏa thuận hợp đồng.

Câu chuyện bất ngờ nổi tiếng của những ca sĩ

Trước khi ra mắt với vai trò ca sĩ thần tượng, một số ngôi sao là người hâm mộ cuồng nhiệt của các nhóm nhạc, ca sĩ Kpop.

Trạch Dương

Ảnh: @georginarodriguez

Bạn có thể quan tâm