Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Câu chuyện bất ngờ nổi tiếng của những ca sĩ

Trước khi ra mắt với vai trò ca sĩ thần tượng, một số ngôi sao là người hâm mộ cuồng nhiệt của các nhóm nhạc, ca sĩ Kpop.

nghe si thanh cong tu vai tro nguoi ham mo anh 1

Theo SCMP, nữ ca sĩ Ryujin có câu chuyện bất ngờ nổi tiếng mà phần lớn người hâm mộ đều mơ ước. Cô được phát hiện và chiêu mộ trong lúc tham gia một sự kiện Kpop. Một nhân viên của công ty JYP Entertainment đã tiếp cận, hỏi tên và xin địa chỉ liên lạc của cô trong buổi off fan GOT7. "Cuối cùng tôi có cơ hội trở thành thực tập sinh và nổi tiếng", Ryujin nói trong chương trình Idol Radio.

nghe si thanh cong tu vai tro nguoi ham mo anh 6

Theo Mydaily, Shotaro có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc, khiêu vũ trước khi gia nhập NCT. Nam ca sĩ nhiều lần đăng video cover các điệu nhảy của NCT và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. May mắn cho Shotaro, giáo viên dạy nhảy của anh có quan hệ thân thiết với SM Entertainment - công ty chủ quản của NCT. Ông giúp Shotaro sắp xếp buổi thử giọng, cuối cùng chàng trai 22 tuổi thành công, trở thành idol Kpop thế hệ mới.

nghe si thanh cong tu vai tro nguoi ham mo anh 11

Key gia nhập SM Entertainment năm 2006 sau một buổi thử giọng. Trải qua hai năm đào tạo, nam ca sĩ trở thành rapper và vũ công của nhóm Shinee. Từ thời điểm đó, Key có cơ hội đứng cùng sân khấu với thần tượng, sau đó trở thành bạn bè thân thiết. Trong thời gian nhập ngũ, Key được Boa đích thân đến thăm. Hai người thậm chí du lịch riêng ở Jeju với tư cách chị em thân thiết, theo Korea Economic Daily.

nghe si thanh cong tu vai tro nguoi ham mo anh 12

Theo SCMP, Karina và Winter đã sống trọn giấc mơ fangirl sau hai năm trở thành một phần của nhóm aespa. Hai sao trẻ có cơ hội ra mắt với tư cách thành viên của nhóm nhạc đặc biệt Got the Beat, trong đó có mặt Taeyeon và Hyoyeon của SNSD. Trong cuộc phỏng vấn của Mydaily, Karina nói tuổi thơ của cô gắn liền với SNSD và rất hạnh phúc khi có cơ hội đứng cùng thần tượng.

Thêm ngôi sao phản đối Elon Musk mua lại Twitter

Cate Blanchett là cái tên tiếp theo vào danh sách những ngôi sao phản đối thương vụ mua lại Twitter trị giá 44 tỷ USD của tỷ phú công nghệ Elon Musk.

Tỷ phú truyền hình không ra khỏi nhà suốt 322 ngày

Oprah Winfrey cho biết bà bị bạn bè chế nhạo vì ở trong nhà gần một năm. Bà hoàng truyền hình không dám ra đường vì sợ tình hình dịch bệnh Covid-19.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm