Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo và bạn gái mê làm vườn, nuôi chó

Ít ai ngờ rằng mẫu cầu thủ điệu đà, chải chuốt như CR7 lại sẵn sàng xắn quần áo lao vào trồng cây, tưới nước để chăm chút cho khu vườn sau nhà.

Ronaldo và bạn gái mê làm vườn, nuôi chó

Ít ai ngờ rằng mẫu cầu thủ điệu đà, chải chuốt như CR7 lại sẵn sàng xắn quần áo lao vào trồng cây, tưới nước để chăm chút cho khu vườn sau nhà.

Là một siêu sao được hàng ngàn người ngưỡng mộ trên sân cỏ nhưng khi về căn biệt thự của mình, CR7 trở lại với đúng vai trò chủ nhân kiêm ôsin của ngôi nhà. Thích không gian sống mở, gần gũi với thiên nhiên nên ngay sau khi chuyển tới Real Madrid, "Ro điệu" đã thuê một trong những kiến trúc sư nổi tiếng nhất tại Tây Ban Nha thiết kế riêng cho anh khu vườn tuyệt đẹp xung quanh ngôi nhà có khuôn viên rộng tới 1.000 m2.

 

 Căn biệt thự của CR7 gồm 7 phòng ngủ, 2 bể bơi và 1 khu vườn rộng lớn, có giá lên đến 5,4 triệu euro.

Sau khi có vườn cây đẹp, CR7 không thuê người làm mà tự tay chăm sóc từng luống rau, từng bông hoa và cây trồng trong khu vườn. Nơi đây trồng đủ các loại rau, củ, quả sạch để phục vụ cho chủ nhân CR7. Thỉnh thoảng, sao Real Madrid còn mời bạn bè tới gia trang của mình để thưởng thức các loại salad hoa quả, rau sạch được hái từ chính khu vườn anh trồng.

 CR7 là một người sống gần gũi với thiên nhiên. Trong ảnh, anh xúc đất trồng cây tượng trưng khi tham gia chiến dịch bảo vệ rừng ngập mặn tại Indonesia hồi tháng 6 vừa qua.

Đồng đội tại Real Madrid, Fabio Coentrao là một trong những người may mắn được nếm thử món súp khoai tây của Ronaldo và bị "nghiện" tới mức thường xuyên lui tới nhà CR7 để thưởng thức. 

Trong một bài phỏng vấn trên truyền hình năm 2011, Coentrao từng chia sẻ về sở thích "ông già" của dân chơi Ronaldo. Anh nói: "Nếu không thi đấu và luyện tập, Ronaldo chỉ quanh quẩn suốt ngày trong khu vườn tuyệt đẹp của mình. Ở đó, nếu Ronaldo không chơi đùa với 2 con chó Marosca và Abelhinha thì sẽ luôn tay với công việc làm vườn một cách say mê tới mức quên hết sự đời và những việc xung quanh”.

Nhắc tới 2 chú chó Marosca và Abelhinha, ngoài sở thích làm vườn, CR7 còn đặc biệt thích nuôi chó. Anh chàng thường xuyên quấn quýt nô đùa, vuốt ve, thậm chí bơi cùng chúng. Thế mới biết đằng sau một CR7 hào hoa, ngạo mạn là một Ronaldo quá đỗi giản dị với những sở thích và niềm đam mê đời thường như bao người khác.

 

 Clip CR7 cười khoái chí khi nô đùa cùng chú chó cưng Marosca.

Chú chó Albeninha dễ thương của Ronaldo.

Ronaldo không ngần ngại chia sẻ về sở thích nuôi chó trên tạp chí.

CR7 bên hai chú cún cưng.

Riêng về khoản chăm sóc những chú chó, chân dài người Nga Irina Shayk vô cùng hợp cạ với CR7. Cô nàng từng tiết lộ với báo chí rằng cô rất yêu động vật và luôn ngủ cùng với chú chó của mình.

 

 Cô bồ nóng bỏng của CR7 "nghiện" ngủ với chú chó của mình.

Chú cún cưng Ceasare thường xuyên được người đẹp xứ bạch dương dẫn đi dạo phố. Irina Shayk cũng từng chụp hình "tình tứ" với thú cưng của mình và đăng tải lên trang cá nhân để khoe với người hâm mộ. 

 

 Irina Shayk thường xuyên dẫn thú cưng đi dạo phố và coi người bạn bốn chân này như một đứa trẻ cần được chăm sóc, cưng chiều.

Chắc chắn sau khi CR7 và Irina Shayk tổ chức đám cưới và dọn về ở chung, căn nhà của họ sẽ không thể không có một khu vườn rộng lớn và những "người bạn" bốn chân thân thiết này.

 THU HỒNG

Theo Infonet 

 

 THU HỒNG

Theo Infonet 

Bạn có thể quan tâm