Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CR7 vung tiền vì người đẹp

Với siêu sao Real Madrid, nụ cười của người đẹp Irina Shayk quan trọng hơn hết thảy, còn chuyện tiền bạc với anh không thành vấn đề.

CR7 vung tiền vì người đẹp

Với siêu sao Real Madrid, nụ cười của người đẹp Irina Shayk quan trọng hơn hết thảy, còn chuyện tiền bạc với anh không thành vấn đề.

Việc Irina Shayk bị fan cuồng tấn công vào đúng lúc CR7 đang thảnh thơi tắm nắng với các chiến hữu tại bãi biển Miami dường như khiến chân sút người Bồ Đào Nha cảm thấy rất tội lỗi. Ngay khi nhận được tin tức, "Ro điệu" lập tức trở về New York để bảo vệ bạn gái. Không chỉ đưa chân dài người Nga đi mua sắm thả phanh, CR7 còn chịu chi khi mời tất cả bạn bè của cô nàng đi ăn tối. 

 
 CR7 chụp ảnh tình tứ bên bạn gái khi đưa nàng ra ngoài ăn tối.

Cristiano Ronaldo, Top 10 vận động viên giàu nhất thế giới năm 2012 tiếp tục thể hiện đẳng cấp của mình khi đưa chân dài người Nga Irina Shayk đi du lịch bằng máy bay riêng. Cặp đôi không quên chụp hình "tự sướng" và khoe với người hâm mộ. 

 
 Cặp đôi đang tận hưởng kỳ nghỉ hè sôi động trước khi CR7 bắt đầu mùa giải mới.

Trong bức hình, CR7 điệu đà với áo ba lỗ trắng kết hợp với quần ngố màu đỏ. Thời gian này, CR7 rất ưa chuộng các mẫu quần đùi, quần ngố màu sắc. Trước đó, trong chuyến du lịch tại Miami với các đồng đội, CR7 cũng thu hút sự chú ý của mọi người với trang phục màu vàng và màu hồng.

 
 Cristiano Ronaldo ngày càng "điệu".

Chân dài người Nga Irina Shayk vẫn trung thành với phong cách quyến rũ của mình. Diện chiếc đầm đen đơn giản, cô nàng "đốt mắt" cánh mày râu khi khoe vòng ngực lấp ló dưới phần cổ áo hình tim được khoét sâu bất tận. Irina kết hợp tinh tế với đồng hồ và trang sức màu vàng khiến cô nàng trông thật quý phái và sành điệu.

CR7 không tiết lộ anh và bạn gái đang ở đâu, siêu sao của Real chỉ nói rằng cặp đôi đang tận hưởng những kỳ nghỉ. Nhiều fan còn đoán rằng, CR7 sẽ tranh thủ chuyến đi riêng tư và ngọt ngào này để chính thức cầu hôn người đẹp xứ Bạch Dương.

 
 Đám cưới của CR7 và Irina Shayk là một trong những đám cưới được mong chờ nhất hè 2013.

Trong một bài phỏng vấn hồi tháng 5, Irina tiết lộ rằng Ronaldo đã đề cập tới việc kết hôn và cô đã vui vẻ đồng ý. Thông tin này càng khiến người hâm mộ của cặp đôi vàng tin vào một siêu đám cưới của CR7 và Irina trong thời gian tới.

THU HỒNG

Theo Infonet

 

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm