Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CR7 nhớ MU nhưng yêu Real Madrid

Chân sút người Bồ Đào Nha đã bày tỏ tình cảm dành cho Quỷ đỏ và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi thực hiện bài phỏng vấn tại Singapore. 

CR7 nhớ MU nhưng yêu Real Madrid

Chân sút người Bồ Đào Nha đã bày tỏ tình cảm dành cho Quỷ đỏ và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi thực hiện bài phỏng vấn tại Singapore. 

Sau khi cùng Irina Shayk tới Indonesia để thực hiện vai trò Đại sứ trong chiến dịch bảo tồn rừng ngập mặn, Ronaldo tiếp tục đưa chân dài người Nga tới thăm đảo quốc Sư Tử. Chuyến đi này nằm trong chương trình của quỹ học bổng Singapore Olympic của tỷ phú Peter Lim. 

 

 CR7 đưa Irina Shayk đi cùng để dễ dàng kết hợp giữa công việc và tận hưởng kỳ nghỉ hè bên bạn gái.

Trong chuyến đi, CR7 đã tới thăm trường trung học Cres, ngôi trường mà tỷ phú Peter Lim từng theo học, và có buổi trò chuyện, giao lưu với các em nhỏ tại đây. Khi được hỏi về việc trở về Man Utd thi đấu, CR7 thẳng thắn trả lời rằng, anh nhớ MU nhưng Real Madrid mới là cuộc sống hiện tại của anh.

CR7 nói: "Tôi thực sự nhớ không khí bóng đá ở Anh. Đối với tôi, những tháng ngày được khoác áo MU là khoảng thời gian tuyệt vời nhất, mọi người đều biết điều đó. Manchester United vẫn mãi ở trong trái tim tôi".

 

 CR7 cười tươi rói khi trả lời phỏng vấn và giao lưu với các em học sinh. 

Những lời chia sẻ này khiến fan MU, những người luôn hy vọng CR7 sẽ quay về mái nhà Old Trafford cảm thấy nức lòng. Nhưng, siêu sao của Real Madrid khẳng định, cuộc sống hiện tại của anh là ở Real Madrid.

"Bây giờ, cuộc sống của tôi là ở Real Madrid, và tôi đang tận hưởng việc chơi bóng tại Tây Ban Nha", CR7 cho biết. "Tuy nhiên, chẳng ai biết được tương lai sẽ thế nào, có điều, tôi thực sự rất hạnh phúc với các giải đấu tại xứ sở Bò tót".

 

 CR7 nhớ MU nhưng Real Madrid là cuộc sống hiện tại của anh.

Nhiều người hâm mộ nhận xét rằng, CR7 quả là một người "khôn khéo và vẹn toàn". Những lời chia sẻ thật lòng của anh khiến cả fan MU lẫn Real Madrid đều cảm thấy hãnh diện và nức lòng.

 
 

 Không chỉ giao lưu, trò chuyện, CR7 còn trổ tài chơi bóng trước ánh mắt ngưỡng mộ và những tràng pháo tay không ngớt của các em nhỏ.

 Cặp đôi ra về trong sự tiếc nuối của nhiều người hâm mộ.

Sau những hoạt động tại trường trung học Cres, CR7 đưa bạn gái đi chơi tại khu vui chơi, giải trí Universal Studios. Cặp đôi không quên chụp hình kỷ niệm và chia sẻ với người hâm mộ trên Facebook.

 

 CR7 tranh thủ đưa bạn gái đi chơi.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm