Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo úp mở kế hoạch lấn sân điện ảnh

Ngôi sao Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể trở thành một nam tài tử Hollywood trong tương lai không xa. Đây là một trong những thông tin hậu trường đáng chú ý của sao bóng đá tuần này.

Ronaldo lan san sang dien anh anh 1
Trả lời phỏng vấn trên tạp chí Four Four Two, Cristiano Ronaldo thừa nhận, ngoài bóng đá, anh còn rất đam mê điện ảnh và không loại trừ khả năng sẽ theo đuổi nghiệp diễn xuất sau khi treo giày: "Sau mỗi trận đấu hoặc khi mệt mỏi, tôi thường đắm mình vào các bộ phim".
Ronaldo lan san sang dien anh anh 2
Theo tờ The Sun, với danh tiếng hiện tại cùng bề ngoài không thua kém các ngôi sao điện ảnh, Ronaldo hoàn toàn có thể trở thành một nam tài tử Hollywood. Bản thân CR7 cũng từng không ít lần gây ấn tượng với khả năng diễn xuất trong các video quảng cáo hoặc phim tài liệu.
Ronaldo lan san sang dien anh anh 3
Tuy nhiên, đó là câu chuyện tương lai. Hiện tại, CR7 vẫn nỗ lực tỏa sáng trong màu áo Real Madrid và dành thời gian chăm sóc cậu con trai Cristiano Jr.
Ronaldo lan san sang dien anh anh 4
Khác với Ronaldo, đồng đội Alvaro Morata có lẽ chưa cần bận tâm nhiều đến chuyện tương lai. Chân sút 24 tuổi đang ở vào độ chín sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống ngập tràn hạnh phúc bên cô bạn gái xinh đẹp Alice Capello.
Ronaldo lan san sang dien anh anh 5
Neymar vui vẻ chụp hình cùng những người bạn. Ngôi sao người Brazil vừa được tạp chí France Football và tổ chức nghiên cứu, thống kê bóng đá CIES kết luận là cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện nay với 250 triệu euro.
Ronaldo lan san sang dien anh anh 6
Sự nghiệp của Wayne Rooney tại Man Utd đã ở buổi xế chiều. Không ngạc nhiên khi thời gian gần đây, "gã Shrek" có nhiều thời gian hơn chơi đùa cùng các con.
Ronaldo lan san sang dien anh anh 7
Paul Pogba vui vẻ dùng bữa bên các chiến hữu sau màn trình diễn khởi sắc ở vài trận đấu vừa qua cùng Manchester Utd.
Ronaldo lan san sang dien anh anh 8
Tiền vệ Juan Mata lưu lại hình ảnh kỷ niệm trên sân Avanhard của Zorya Luhansk trước lượt trận cuối vòng bảng Europa League. Rạng sáng 9/12, Mata và các đồng đội xuất sắc giành chiến thắng 2-0 để vào vòng knock-out với vị trí nhì bảng A.
Ronaldo lan san sang dien anh anh 9
Tiền đạo Anthony Martial mừng sinh nhật tuổi 21 hôm 5/12.
Ronaldo lan san sang dien anh anh 10
Eden Hazard tranh thủ tận hưởng không khí Giáng Sinh trước khi cùng Chelsea bước vào giai đoạn bão táp với lịch thi đấu dày đặc.
Ronaldo lan san sang dien anh anh 11
Cesc Fabregas đăng tải bức hình vui vẻ bên những người thân trong gia đình.
Ronaldo lan san sang dien anh anh 12
John Terry chính thức bước sang tuổi 36 hôm 7/12.
Ronaldo lan san sang dien anh anh 13
Trung vệ kỳ cựu của Chelsea mừng sinh nhật bên bà xã Toni Poole.
Ronaldo lan san sang dien anh anh 14
Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Roberto Firmino.
Ronaldo lan san sang dien anh anh 15
Balotelli đăng tải bức hình kèm lời chúc mừng sinh nhật cô con gái Pia, kết quả của mối tình giữa "Super Mario" và bạn gái cũ Rarfaella Fico.

Vượt Ronaldo và Messi, Neymar đắt giá nhất thế giới

Dựa trên nguồn dữ liệu của tổ chức thống kê bóng đá CIES, tờ France Football đánh giá Neymar đã vượt qua bộ đôi Ronaldo và Messi để trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.





Thành Quảng

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm