Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tuyên bố Real sẽ vô địch Champions League mùa này

Sau khi lên ngôi ở Cup vô địch thế giới các CLB năm 2014, Ronaldo tự tin cho biết đội bóng Hoàng gia sẽ tiếp tục chơi thành công và bảo vệ được vị trí số 1 tại Champions League.

Real Madrid thể hiện phong độ ổn định trong thời gian dài. Thầy trò HLV Ancelotti giành 4 chức vô địch trong 6 giải đấu tham dự năm 2014 gồm Cup nhà vua Tây Ban Nha, Champions League, siêu cúp châu Âu và Cup vô địch thế giới các CLB. Thành tích thi đấu trên của Ronaldo và đồng đội đem đến niềm vui lớn cho người hâm mộ đội bóng.

a
Ronaldo cùng Real lần đầu lên ngôi ở Cup vô địch thế giới các CLB năm 2014. Ảnh: Daily Mail.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên trang Goal, Cristiano Ronaldo cho biết: “Tôi hy vọng năm 2015 thuận lợi với Real Madrid như năm 2014, và chúng tôi có thể tiếp tục giành những danh hiệu đã gặt hái được trong năm nay”.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ thêm: “Việc đoạt cúp vô địch thế giới các CLB mang tính lịch sử. Danh hiệu này có vị trí đặc biệt trong cuộc sống, bởi nó giúp tôi thêm động lực để tiến lên. Cảm ơn tất cả mọi người giúp tôi có được điều đặc biệt này”.

Sau khi lên đỉnh thế giới cùng Real Madrid tại Morocco, Ronaldo đã đoạt Cup vô địch thế giới các CLB cùng 2 đội bóng khác nhau. Trước đó, anh có được niềm vui này cùng M.U vào năm 2008.

Trang Daily Mail đăng tải hình ảnh Ronaldo tái lập việc giành nhiều danh hiệu cá nhân và tập thể trong màu áo M.U và Real. Điển hình là giải thưởng Quả bóng vàng, chiếc giày vàng, danh hiệu Champions League và Cup vô địch thế giới các CLB.

Cristiano Ronaldo sở hữu bộ sưu tập danh hiệu hoành tráng.

a
a

Cristiano Ronaldo giàu thành tích nhất ở M.U đến Real

Trong 6 năm chơi cho Quỷ đỏ thành Manchester, CR7 giành mọi danh hiệu tập thể và cá nhân. Khi chuyển đến Real, anh tiếp tục bổ sung nhiều giải thưởng vào bộ sưu tập của mình.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm