Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tươi tắn bên nữ siêu mẫu xinh đẹp

Trong bộ ảnh thời trang mới ra mắt của hãng Sacoor Brothers, Cristiano Ronaldo xuất hiện tươi tắn bên cạnh nữ siêu mẫu xinh đẹp người Brazil, Ana Beatriz Barros.

Nhân dịp ra mắt bộ sưu tập mới, hãng thời trang có trụ sở tại Bồ Đào Nha, Sacoor Brothers đã mời Cristiano Ronaldo làm gương mặt đại diện. Cùng xuất hiện bên CR7 là nữ siêu mẫu nổi tiếng người Brazil, Ana Beatriz Barros.
Sở hữu mái tóc nâu và khuôn mặt cuốn hút, Ana Beatriz Barros khiến nhiều người liên tưởng đến người tình cũ của Ronaldo, Irina Shayk.
Siêu mẫu 32 tuổi chia sẻ: "Thật tuyệt vời khi được làm việc chung với Ronaldo. Anh ấy thực sự đẹp trai và khiêm nhường. Tôi đã có rất nhiều niềm vui khi thực hiện bộ ảnh này cùng anh ấy".
Ana Beatriz Barros vốn là siêu mẫu hàng đầu tại xứ sở samba. Cô sở hữu số đo 3 vòng 88/62/88 và là gương mặt quen thuộc trên các trang bìa của các tạp chí thời trang danh tiếng như Elle, Glamour, Vogue, Marie Claire. Ngoài ra, Ana cũng gây ấn tượng mạnh khi tham gia show diễn nội y nổi tiếng, Victoria's Secret.
Nhiều ý kiến cho rằng, việc trở thành người đại diện của Sacoor Brothers bên cạnh Ronaldo như một sự "trả thù ngọt ngào" của Ana với Irina bởi hồi năm 2007, chính siêu mẫu người Nga đã vượt mặt Ana để trở thành người mẫu độc quyền cho Intimissimi.
Sau khi chia tay Irina, Ronaldo vẫn đang một mình lẻ bóng và gặp rất nhiều khó khăn trên sân cỏ.
Không chỉ đánh mất phong độ, CR7 còn dính tới một loạt rắc rối với vụ đánh nguội các hậu vệ CLB Cordoba hay bữa tiệc tổ chức sinh nhật hoành tráng chỉ vài giờ sau thất bại 0-4 của Real trước kình địch cùng thành phố Atletico.
Không những thế, theo kết luận mới đây của bác sĩ Mikel Sanchez, chấn thương viêm gân đầu gối của siêu sao người Bồ Đào Nha không thể chữa trị triệt để. Nếu không sớm tiến hành phẫu thuật để cấy tế bào gốc, CR7 có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ phải treo giày sớm.

Ronaldo nhận tin buồn về chấn thương đầu gối

Theo nhận định của bác sĩ Mikel Sanchez, siêu sao người Bồ Đào Nha bị viêm gân đầu gối quá nặng và không thể chữa trị triệt để.

Thành Quảng

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm