Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tức giận, Real thoát thua trên sân Bernabeu

Tiếp đón Athletic Bilbao ở vòng 33 La Liga, Real chỉ có 1 điểm nhờ pha lập công của Ronaldo. Kết quả trận đấu của “Los Blancos” khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha không hài lòng.

Highlights Ronaldo tỏa sáng 'cứu rỗi' Real khỏi trận thua Trong ngày hàng công thi đấu thiếu hiệu quả, bàn thắng của Ronaldo vào những phút cuối trận chỉ giúp 'Kền kền trắng' có được 1 điểm sau trận hòa Athletic Bilbao 1-1.
Ronaldo tuc gian anh 1
Cristiano Ronaldo hoàn toàn không vui khi Real Madrid chỉ có trận hòa 1-1 trước Athletic Bilbao ngay trên sân nhà Bernabeu ở vòng 33 La Liga diễn ra sáng 19/4.
Ronaldo tuc gian anh 2
Đoàn quân của huấn luyện viên Zidane thậm chí phải rơi vào thế rượt đuổi và chỉ có bàn gỡ hòa 1-1 khi trận đấu còn 3 phút.
Ronaldo tuc gian anh 3
Làm khách đến sân Bernabeu, nhưng các cầu thủ Athletic Bilbao lại nhập cuộc tự tin. Cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu thuộc về đội khách.
Ronaldo tuc gian anh 4
Tuy nhiên, Real Madrid nhanh chóng lấy lại thế trận với những pha tấn công nguy hiểm. Bóng được các hậu vệ cánh chuyền đến địa chỉ là Ronaldo.
Ronaldo tuc gian anh 5
Ngôi sao người Bồ Đào Nha có pha đánh đầu từ đường chuyền của Carjaval, nhưng lại chưa đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn đối phương.
Ronaldo tuc gian anh 6
Bất ngờ xảy ra khi Inika Williams mở tỷ số cho Athletic Bilbao sau pha thoát xuống bên cánh phải và thực hiện cú dứt điểm kỹ thuật đánh bại thủ môn Keylor Navas ở phút 14.
Ronaldo tuc gian anh 7
Sau khi nhận bàn thua, Real Madrid tăng cường tốc độ tấn công và liên tục gây áp lực lên hàng phòng ngự Athletic Bilbao.
Ronaldo tuc gian anh 8
Cristiano Ronaldo có cơ hội tung ra cú dứt điểm khá thuận lợi, nhưng lại không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Arrizabalaga.
Ronaldo tuc gian anh 9
Trong hiệp 2, huấn luyện viên Zidane buộc phải điều chỉnh đội hình khi đưa Gareth Bale vào sân thế chỗ của Benzema ở phút 69.
Ronaldo tuc gian anh 10
Khi trận đấu còn 3 phút, Cristiano Ronaldo ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Rea Madrid. Đây là bàn thắng thứ 24 của CR7 tại La Liga mùa này.
Ronaldo tuc gian anh 11
Tuy nhiên, kết quả hòa 1-1 của Real Madrid không làm ngôi sao người Bồ Đào Nha hài lòng. Anh rời sân trong nỗi thất vọng, bởi "Los Blancos" bỏ lỡ cơ hội bám đuổi đội xếp thứ hai là Atletico Madrid.
Ronaldo tuc gian anh 12
Thông số trận đấu giữa Real Madrid và Athletic Bilbao ở vòng 33 La Liga.
Ronaldo tuc gian anh 13
Vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng La Liga.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm