Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: 'Tôi rất yêu Argentina'

Siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo tiết lộ anh không hề có ác cảm với đất nước Argentina như nhiều người hâm mộ nghĩ.

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi liên tục cạnh tranh nhau từng danh hiệu trong nhiều năm qua, nên nhiều người cho rằng họ không ưa gì nhau.

Tuy nhiên, trong buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ, Cristiano Ronaldo khiến mọi người bất ngờ khi khẳng định anh yêu đất nước Argentina rất nhiều.

Ronaldo: 'Toi rat yeu Argentina' anh 1
Ronaldo hạnh phúc bên người đẹp mang hai dòng máu Tây Ban Nha và Argentina. Ảnh: Daily Mail.

"Nhiều người nghĩ rằng tôi không thích Argentina, nhưng thực sự tôi yêu đất nước này. Bạn gái tôi, Georgina đến từ đó", CR7 tiết lộ.

Gần đây trong buổi trải lòng về tuổi thơ và cuộc sống với tạp chí XLSemanal, Georgina tiết lộ cô có dòng máu Nam Mỹ. Cụ thể, cô được sinh ra tại đất nước quê hương của Lionel Messi.

Tháng 11 năm ngoái, Georgina Rodriguez hạ sinh con gái Alana Martina cho bạn trai nổi tiếng. Từ đó, cô dọn sang ở hẳn với Ronaldo để tiện chăm sóc con chung và cả con riêng của tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid.

Khi được hỏi về dự định trong 10 năm tới, Georgina cho biết: "Chắc chắn tôi sẽ ở cùng con. Tôi không nghĩ mình có thêm con".

Ronaldo: 'Toi rat yeu Argentina' anh 2
Ronaldo dành nhiều tình cảm cho Georgina và cả quê hương của cô.

Ý kiến của chân dài sinh năm 1995 có chút bất đồng với Cristiano Ronaldo, bởi anh từng tuyên bố trong buổi gala trao Quả bóng vàng rằng muốn có đến 7 đứa con. 

Hiện siêu sao người Bồ Đào Nha có 4 thiên thần gồm cậu cả Ronaldo Junior, cô con gái Alana Martina và cặp sinh đôi một trai, một gái là Mateo và Eva.

Ronaldo lập siêu phẩm 'cắt kéo' trước trận gặp Bilbao Sau pha “ngả bàn đèn” đẳng cấp vào lưới Juventus, Ronaldo lại thực hiện siêu phẩm "cắt kéo" trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Athletic Bilbao.

Ghi siêu phẩm để đời, Ronaldo vẫn ngậm ngùi xếp sau Salah

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) tiến hành công bố bàn thắng đẹp nhất ở vòng tứ kết Champions League 2017/18. Rất bất ngờ khi Mohamed Salah lại là người thắng cuộc.

Tuấn Nguyên (theo 101 Great Goals)

Bạn có thể quan tâm