Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tự nhận giúp Juventus có De Ligt

De Ligt được đàn anh người Bồ Đào Nha chào đón nhiệt tình trong ngày đầu tiên ra mắt đồng đội mới tại Juventus.

Matthijs De Ligt vừa lên máy bay cùng đồng đội mới tham dự chuyến du đấu hè tại châu Á. Chia sẻ với Goal, trung vệ trẻ người Hà Lan bày tỏ sự thích thú khi được gặp mặt Cristiano Ronaldo.

"Mọi người giúp đỡ tôi rất nhiều trong ngày đầu tiên. Ronaldo thậm chí nhắc lại cuộc trao đổi giữa tôi và anh ấy sau trận chung kết UEFA Nations League. Thậm chí, anh ấy tự nhận mình là một nhà môi giới tài ba", De Ligt cho biết.

Sau trận chung kết Nations League, Ronaldo đã đến bên De Ligt và nói: "Hãy đến Juventus". Lời đề nghị táo bạo của siêu sao sinh năm 1985 khiến trung vệ trẻ của Ajax bị sốc. De Ligt chỉ cười trừ, chào đàn anh rồi đi vào đường hầm.

Ronaldo giup Juventus so huu De Ligt anh 1
Juventus mang đội hình mạnh nhất dự ICC Cup 2019.

Trong ngày ra mắt Juventus, De Ligt cảm thấy vinh dự vì được Ronaldo mời, nhưng cuộc trao đổi với CR7 không phải là lý do khiến anh lựa chọn Juventus. Cầu thủ người Hà Lan nhận thấy tham vọng và cơ hội phát triển sự nghiệp tại Torino, nên quyết định đầu quân cho nhà ĐKVĐ Serie A.

Nguồn cảm hứng chơi bóng của De Ligt cũng là những trung vệ lừng danh tại Italy như Cannavaro, Maldini, Nesta, nên cầu thủ này tự tin có thể tiếp bước thế hệ đi trước để trở thành một ngôi sao hàng đầu thế giới.

De Ligt cùng đồng đội sẽ mở màn chuyến du đấu hè bằng màn đọ sức với Tottenham. Trận đấu diễn ra lúc 18h30 ngày 21/7 tại sân vận động quốc gia Singapore (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

De Ligt: 'Thật vinh dự khi được Ronaldo mời đến Juventus' Trung vệ Matthijs De Ligt tỏ ra hãnh diện khi được siêu sao người Bồ Đào Nha ngỏ lời mời đến Juventus. Tuy nhiên, quyết định này đã được anh đưa ra từ trước đó.

Juventus dùng ba ngôi sao đổi lấy Paul Pogba

Blaise Matuidi, Joao Cancelo và Douglas Costa sẽ là ba cái tên được Juventus dự tính đưa vào bản hợp đồng để đổi lấy tiền vệ Paul Pogba của MU.


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm