Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi nhận thêm chỉ trích vì vạ miệng ở Copa America

Tiền đạo Gabriel Jesus cho biết anh bất ngờ khi Lionel Messi lại buông những lời khiến tuyển Brazil tức giận tại Copa America 2019.

Tờ The Statesman dẫn lời của Jesus: “Tôi khó chịu với chia sẻ của Messi vì lâu nay luôn quan niệm anh ấy là cầu thủ thông minh và giỏi nhất. Tuyển Brazil cũng như Argentina phải tốn công sức cho trận bán kết. Vì kết quả không như ý muốn, anh ấy buông lời phủ nhận nỗ lực của chúng tôi”.

“Đáng tiếc khi người nói ra những lời đó là Messi. Anh ấy lạnh lùng hơn những gì chúng tôi đánh giá. Hy vọng Messi nhận ra điều anh ta phàn nàn không có ý nghĩa. Điều quan trọng nhất là tuyển Brazil đã vô địch Copa America, qua đó nối tiếp thành tích luôn chiến thắng khi giải đấu tổ chức tại quê nhà”, Jesus tiếp lời.

Messi bi chi trich anh 1
Messi đã thất vọng khi tuyển Argentina gục ngã tại Copa America 2019.

Ở trận bán kết Copa America 2019, tuyển Argentina thua đau Brazil 0-2 sau các bàn thắng của Gabriel Jesus và Roberto Firmino. Trả lời phỏng vấn trên kênh Esporte Interativo, Messi tức giận chia sẻ: “Tôi nghĩ đó là sự sắp đặt. Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ đã tính toán để Brazil vô địch giải đấu năm nay”.

Phát biểu của Messi khiến anh nhận lại hàng loạt lời chỉ trích từ cổ động viên Brazil và toàn đội Selecao. HLV Tite cho biết Messi là cầu thủ vĩ đại, song phát ngôn lần này không thể chấp nhận. Đồng đội cũ, cũng là bạn thân Dani Alves của Messi, lên tiếng cho biết siêu sao 32 tuổi đã sai khi hạ thấp danh dự tuyển Brazil.

Trong trận tranh hạng ba Copa America 2019 với Chile, Messi sớm bị đuổi khỏi sân vì có pha xử lý bốc đồng với Gary Medel. Sau đó, anh từ chối nhận huy chương và phát biểu: “Tôi không cần nhận giải thưởng của sân chơi tham nhũng”.

Ronaldo thua xa Messi về số lần nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất trận Top 5 giải đấu hàng đầu từ mùa giải 2010/11, Messi là ngôi sao giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận (MOTM) nhiều lần nhất với 225 lần, trong khi con số của Ronaldo chỉ là 125.

Tottenham muốn chiêu mộ đồng đội của Messi với giá kỷ lục

Kế hoạch chiêu mộ cầu thủ của Tottenham Hotspur vẫn chưa dừng lại khi đội bóng thành London dự kiến phá kỷ lục để mang về tiền vệ Lo Celso.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm