Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juventus dùng ba ngôi sao đổi lấy Paul Pogba

Blaise Matuidi, Joao Cancelo và Douglas Costa sẽ là ba cái tên được Juventus dự tính đưa vào bản hợp đồng để đổi lấy tiền vệ Paul Pogba của MU.

"Quỷ đỏ" kiên quyết chỉ bán ngôi sao người Pháp nếu nhận được 200 triệu euro. Với Juventus, đây là con số quá tầm. Do đó, "Bà đầm già" muốn dùng cách khác để tiến hành thương thảo với Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford.

Theo Corriere dello Sport, việc Juventus dùng ba cầu thủ Matuidi, Cancelo và Costa để đổi lấy Pogba được xem là kế sách phù hợp nhất. Bằng cách này, đại diện thành Turin sẽ giảm được mức phí chuyển nhượng. Ngoài ra, đội hình "Bà đầm già" cũng được dọn trống chỗ, đồng thời quỹ lương nhẹ đi rất nhiều.

Pogba anh 1
Pogba đang tập luyện cùng MU tại Singapore. Ảnh: Thư Nguyên.

Hiện tại, Pogba có mặt tại Singapore để cùng MU tham dự ICC 2019. Hôm nay (20/7), "Quỷ đỏ" sẽ có trận gặp Inter. Theo quan sát của phóng viên Daily Mail có mặt trên sân vận động Quốc gia vào ngày 19/7, Pogba vẫn tích cực tập luyện cùng đội. Anh tỏ ra nghiêm túc, không có biểu hiện nổi loạn.

Trong khi đó, Juventus lúc này muốn cậy nhờ "Siêu cò" Mino Raiola để có chữ ký Pogba. Quyền lực và những mánh khóe của người đại diện này được tin rằng sẽ giúp "Bà đầm già" mua lại tiền vệ người Pháp.

Ngoài nhà vô địch Serie A mùa 2018-19, Pogba cũng thu hút sự quan tâm từ Real Madrid. Tuy nhiên, "Los Blancos" chưa có đủ 200 triệu euro để mua tiền vệ 26 tuổi. Theo ESPN, Real nhiều khả năng phải "hy sinh" Marco Asensio và Isco vào một phần của bản hợp đồng mới đổi lấy Pogba.

Về phần MU, đội bóng Anh miễn cưỡng để Pogba ra đi. HLV Ole Gunnar Solskjaer từng công khai ý định biến cựu sao Juventus thành hạt nhân trong lối chơi của CLB ở mùa giải mới. Thời gian qua, chiến lược gia người Na Uy liên tục khuyên nhủ cậu học trò hãy ở lại với "Quỷ đỏ".

HLV Solskjaer cân nhắc Pogba cho vị trí đội trưởng của MU Trong buổi họp báo trước trận giao hữu gặp Leeds United lúc 18h ngày 17/7 (giờ Hà Nội), thuyền trưởng Man United lên tiếng về tấm băng thủ quân của đội bóng.

Chuyển nhượng 19/7: Barca bất ngờ để mắt sao Bayern

David Alaba là cái tên tiếp theo lọt vào tầm ngắm của nhà ĐKVĐ La Liga trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm