Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo trước cơ hội đối đầu Real Madrid

Al Nassr được Real Madrid mời dự trận giao hữu khánh thành sân Santiago Bernabeu mới sau mùa giải 2023/24. Khi ấy, Cristiano Ronaldo có thể hội ngộ đội bóng cũ.

Ronaldo là huyền thoại Real Madrid khi ghi 450 bàn trong 438 trận khoác áo đội bóng.

Truyền thông Saudi Arabia tiết lộ Al Nassr nhận được lời mời thi đấu từ Real Madrid nhân dịp khánh thành sân Santiago Bernabeu mới. Nhà báo Saud Al-Sarami của Saudi Arabia khẳng định: "Việc mời Al Nassr của Ronaldo có ý nghĩa quan trọng trong ngày khai trương sân mới với Real Madrid".

Thời gian cụ thể chưa được công bố, song The Athletic cho hay sân mới của Real Madrid có thể được đưa vào hoạt động vào khoảng cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6 năm nay.

Quá trình nâng cấp sân bắt đầu vào tháng 6/2019, ban đầu dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2023. Vì nhiều nguyên nhân, kế hoạch bị hoãn lại. "Los Blancos" bỏ ra tới 400 triệu euro để tu sửa với tham vọng biến Bernabeu thành SVĐ số một thế giới.

Trở lại với Al Nassr, không chỉ đối đầu Real Madrid, đội bóng của Ronaldo cũng có thể tham dự một tour du đấu nhỏ. Ở đó, người hâm mộ Tây Ban Nha có thể chứng kiến CR7 chạm trán cả Barcelona lẫn Atletico Madrid.

Nhà báo nổi tiếng Ali Al-Harbi của Saudi Arabia tiết lộ: "Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha có ý tưởng mời Al Nassr đến Tây Ban Nha thi đấu với Real Madrid và Barcelona như một giải đấu thu nhỏ vào đầu năm 2024 để đáp ứng mong muốn của người hâm mộ".

Thực tế, phía Tây Ban Nha và Saudi Arabia duy trì mối quan hệ tốt đẹp nhiều năm qua. Giải Siêu cúp Tây Ban Nha gần đây thường xuyên được tổ chức ở Trung Đông và mang tới hiệu ứng tích cực.

Hồi tháng 1/2024, Ronaldo được nhìn thấy trò chuyện với HLV Carlo Ancelotti và một số cầu thủ Real Madrid, sau khi đội bóng này hạ Barca và đăng quang Siêu cúp Tây Ban Nha.

Hazard: 'Đi đánh bài còn hơn ngâm nước đá như Ronaldo'

Cựu tuyển thủ Bỉ có cách hồi phục thể lực trái ngược hẳn so với đàn anh Ronaldo.

Thấy gì trong ngày đội của Messi thua tủi hổ?

Inter Miami bị Al Nassr không có Cristiano Ronaldo vùi dập trên đất Saudi Arabia. Ngay cả với những ai lạc quan nhất, họ bắt đầu thấy lo lắng.

Hojlund phá kỷ lục của Ronaldo

Hojlund trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử MU ghi bàn và kiến tạo trong hai trận liên tiếp ở Premier League, sau chiến thắng 4-3 trước Wolves rạng sáng 2/2 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm