Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hojlund phá kỷ lục của Ronaldo

Hojlund trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử MU ghi bàn và kiến tạo trong hai trận liên tiếp ở Premier League, sau chiến thắng 4-3 trước Wolves rạng sáng 2/2 (giờ Hà Nội).

Hojlund đang dần tạo được tầm ảnh hưởng lên lối chơi của MU.

Trước đó, Hojlund đóng góp 1 bàn và có 1 kiến tạo trong trận MU hòa Tottenham 2-2 hôm 14/1. Tiền đạo người Đan Mạch xác lập kỷ lục khi mới 20 tuổi và 362 ngày. Trước đó, Ronaldo nắm giữ thành tích thời điểm anh đã 21 tuổi.

Trận này, Hojlund kiến tạo cho Rashford mở tỷ số bằng một pha tỳ đè và xử lý gọn gàng trong vùng cấm. Sau đó, anh chớp thời cơ để nhân đôi cách biệt từ pha căng ngang của Luke Shaw bên cánh trái.

Sau thời gian dài tịt ngòi ở Premier League, Hojlund ghi 3 bàn trong 4 trận gần nhất tại Premier League, khi MU thắng Aston Villa 3-2, hòa Tottenham 2-2 và thắng Wolves 4-3. Trận thua Nottingham Forest 1-2, Hojlund vắng mặt do thể lực không đảm bảo.

Tính trên mọi đấu trường, chân sút sinh năm 2003 ghi 4 bàn và có 2 kiến tạo trong 5 trận gần nhất. Trước đó, anh trải qua 8 trận liên tiếp không ghi bàn.

Hojlund đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của "Quỷ đỏ" mùa này với 9 bàn. Anh ghi 3 bàn ở Premier League và 1 bàn ở FA Cup. MU bị loại ở đấu trường Champions League từ vòng bảng, song Hojlund kịp ghi dấu ấn với 5 pha lập công.

Việc Hojlund có thể mang phong độ ở cúp châu Âu trở về Premier League giúp MU tăng cơ hội cạnh tranh top 4. "Quỷ đỏ" hiện kém vị trí thứ 4 của Tottenham 8 điểm sau chiến thắng trước Wolves.

Mainoo rực sáng, MU giành 3 điểm ở phút 90+7

Rạng sáng 2/2, Kobbie Mainoo ghi bàn quyết định giúp MU đánh bại chủ nhà Wolves 4-3 ở vòng 22 Premier League.

Ten Hag gây phẫn nộ

Cách xử lý của HLV Ten Hag về những vấn đề của MU mùa này vấp phải sự chỉ trích gay gắt.

Hành vi côn đồ gây phẫn nộ của sao trẻ Liverpool với cầu thủ MU

Luca Furnell-Hill không bị phạt thẻ đỏ dù chơi xấu Ethan Wheatley, trong trận U18 Liverpool thua 3-4 trước U18 MU ở giải Premier League 2 dành cho lứa trẻ.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm