Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: 'Tôi từng nghĩ mình sẽ là dân chài ở tuổi 35'

CR7 cho biết anh từng không nghĩ mình có thể giành được những danh hiệu cao quý như lúc này khi mới bắt đầu sự nghiệp.

Chia sẻ với Canal 11, Ronaldo khẳng định: "Tôi từng nghĩ mình sẽ là dân chài ở tuổi 35 tại Madeira. Hiện tại này chưa bao giờ nằm trong suy nghĩ ấy. Tôi muốn trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, nhưng không thể nghĩ sẽ giành được toàn bộ danh hiệu mà mình có lúc này".

Ronaldo có 5 chức vô địch Champions League trong sự nghiệp, 1 cùng MU, 4 với Real Madrid. CR7 cũng nhấn mạnh Juventus cho anh cơ hội để có thêm chức vô địch lần nữa.

Ronaldo anh 1

Ronaldo vẫn duy trì phong độ đỉnh cao ở tuổi 35. Ảnh: Getty.

"Chơi cho Juventus mang cơ hội vô địch đến cho tôi một lần nữa. Chúng tôi biết sẽ khó khăn và phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng chức vô địch là khả thi vì chúng tôi có một đội ngũ tốt. Chúng tôi phải bước tiếp vào những thời khắc quan trọng", Ronaldo tiếp tục.

Trả lời câu hỏi về bàn thắng đẹp nhất đến lúc này của sự nghiệp, Ronaldo cho biết: "Không dễ dàng để chọn lựa vì có quá nhiều và chúng đều khó. Song cú ngả người móc bóng ghi bàn (vào lưới Juventus ở tứ kết Champions League mùa 2017/18 - PV) chắc chắn là bàn khó nhất".

Ronaldo vẫn đang duy trì phong độ đỉnh cao ở tuổi 35. Anh có 22 bàn sau 28 trận cho Juve trên mọi đấu trường mùa này, trong đó có 19 bàn sau 19 trận tại Serie A và giúp Juve đứng đầu bảng với 3 điểm nhiều hơn đội đứng nhì Inter Milan.

Trong ngày sinh nhật tuổi 35 (5/2), Ronaldo vẫn tập luyện như bình thường.

Anh được cô bạn gái Georgina tặng một chiếc xe hơi trong ngày sinh nhật. Theo Daily Mail, chiếc xe hạng sang Georgina tặng Ronaldo có giá lên tới 114.336 bảng. Khi nhận món quà từ bạn gái, Ronaldo tỏ ra ngạc nhiên và không giấu niềm hạnh phúc.

Mới đây, khi được hỏi về mục tiêu trong tương lai, Ronaldo cho biết muốn có 7 đứa con và giành 7 Quả bóng vàng. Hiện tại, cựu sao Real có 3 người con và 5 lần đoạt Quả bóng vàng.

Real Madrid đứt 21 trận bất bại, chia tay tham vọng ăn 3

Real Madrid chia tay cúp nhà vua Tây Ban Nha mùa này từ vòng tứ kết khi thua Real Sociedad 3-4 ở trận đấu diễn ra rạng sáng 7/2.

Ronaldo được FIFA gửi lời chúc mừng sinh nhật Trang mạng xã hội của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) gửi lời chúc mừng sinh nhật Cristiano Ronaldo bằng những khoảnh khắc đáng nhớ tại World Cup 2018.

Cristiano Ronaldo và tuổi 35 của một thiên tài

Khi được Sir Alex Ferguson đưa về MU vào năm 2003, Cristiano Ronaldo từ tài năng trẻ trở thành ngôi sao lớn. Ở tuổi 35, anh đã là một trong những huyền thoại của bóng đá thế giới.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm