Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: ‘Tôi nhớ Carlo Ancelotti’

Dù đang dần tìm lại phong độ dưới thời Rafa Benitez, siêu sao người Bồ Đào Nha thừa nhận anh vẫn nhớ quãng thời gian làm việc cùng Carlo Ancelotti.

‘Giroud cùng đẳng cấp với Ronaldo, Messi’

HLV Arsene Wenger khẳng định cậu học trò người đồng hương đã đạt đến đẳng cấp cao nhất của một tay săn bàn hàng đầu châu Âu.

Dù đã giúp Real Madrid hoàn thành giấc mơ Decima, Carlo Ancelotti vẫn bị đội bóng Hoàng gia sa thải  vì thất bại trong việc ngăn cản kình địch Barcelona thâu tóm tất cả các danh hiệu lớn nhỏ ở mùa giải vừa qua.

Hiện tại, chiến lược gia người Italy vẫn đang thất nghiệp. Nhưng có tin đồn cho rằng Ancelotti đang được liên hệ bởi hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu gồm Manchester United, Bayern Munich hay thậm chí là cả Real Madrid.

Chia sẻ trên ESPN, Cristiano Ronaldo tiết lộ anh đang hạnh phúc khi làm việc với tân HLV Rafa Benitez. Dù vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha thừa nhận chưa bao giờ quên khoảng thời gian thi đấu dưới sự chỉ đạo của Ancelotti và hy vọng được đoàn tụ với người thầy cũ trong tương lai gần.

“Trong lần đầu gặp mặt, tôi nghĩ rằng ông ấy là một HLV cứng rắn và kiêu ngạo. Nhưng khi tiếp xúc với ông ấy, tôi đã vô cùng bất ngờ. Ancelotti giống như một chú gấu dễ thương và vô cùng nhạy cảm”.

Ông ấy thường xuyên giành thời gian tâm sự không chỉ với tôi mà với tất cả các cầu thủ. Tôi rất nhớ ông ấy vì chúng tôi đã giành được nhiều danh hiệu với nhau. Và tôi muốn làm việc với Carlo một lần nữa”.

“Nhưng hiện tại, tôi cũng có một HLV hàng đầu và tôi cảm thấy mình vô cùng may mắn vì điều này”, siêu sao người Bồ Đào Nha nói thêm.

jyjyjyj
Trong 2 năm làm việc tại Bernabeu, Carlo Ancelotti giúp Real giành 1 danh hiệu Champions League, 1 Siêu cúp châu Âu, 1 cúp Nhà vua và 1 Cúp thế giới các CLB. Ảnh: Goal.

Trong quãng thời gian 7 năm khoác áo Los Blancos, Ronaldo đã làm việc với 5 vị thuyền trưởng nhưng Rafa Benitez là người nhận được ít sự tin tưởng nhất. Cựu HLV Napoli được cho là đang có mâu thuẫn với hàng loạt trụ cột của đội bóng Hoàng gia như Ronaldo, James Rodriguez hay Karim Benzema. Ngoài ra, khả năng cầm quân của chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng bị đặt dấu hỏi sau thất bại muối mặt ở trận Siêu kinh điển vừa qua.

“Là một cầu thủ, tôi sẽ phải thích ứng với sự thay đổi qua từng mùa giải, có thể là những cầu thủ mới hay thậm chí là huấn luyện viên mới. Tôi cần thời gian để hiểu thêm về những con người mới của đội  bóng”. Ronaldo nói về khoảng thời gian khó khăn đầu mùa giải.

Ronaldo thừa nhận phong độ bị ảnh hưởng bởi cuộc sống riêng

Siêu sao người Bồ Đào Nha đích thân lên tiếng thừa nhận những lùm xùm ở chốn hậu trường có ảnh hưởng đến phong độ của anh.

 


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm