Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo thừa nhận phong độ bị ảnh hưởng bởi cuộc sống riêng

Siêu sao người Bồ Đào Nha đích thân lên tiếng thừa nhận những lùm xùm ở chốn hậu trường có ảnh hưởng đến phong độ của anh.

Sau khi ghi 4 bàn giúp Real đánh bại Malmo 8-0 ở lượt cuối vòng bảng Champions League 2015/16 và phá hàng loạt kỷ lục, Ronaldo chia sẻ: “Tôi hài lòng với những gì đang diễn ra. Tuy nhiên, trong phần đầu mùa giải năm nay, tôi đã chơi không thực sự tốt do có một số vấn đề cá nhân”.

Mùa giải năm nay, Ronaldo tỏa sáng rực rỡ khi gặp các đội bóng trung bình và yếu. Anh ghi 5 bàn vào lưới Espanyol, ghi tổng cộng lần lượt 4 bàn và 5 bàn vào lưới Malmo và Shaktar Donetsk.

Dù vậy anh hoàn toàn im lặng trước các đối thủ mạnh hoặc thuộc hàng “khá giỏi” như Barca, PSG, Atletico Madrid, Athletic Bilbao…Ronaldo cũng từng trải qua chuỗi 6 trận tịt ngòi trong 7 trận hồi đầu mùa. Anh bị cho là cầm đầu cuộc nổi loạn chống lại HLV Rafa Benitez.

Ronaldo tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện với Blanc

Ngôi sao người Bồ Đào Nha bật mí về những chia sẻ với huấn luyện viên Blanc ở trận Real Madrid gặp PSG tại vòng bảng Champions League diễn ra tháng 11/2015.

Ronaldo và bạn thân Hari. Ảnh: 101 Great Goals.

Trong thời gian gần đây, dư luận xôn xao với tin đồn Ronaldo đang hẹn hò đồng tính với anh bạn thân, võ sĩ kickboxing người Morocco tên là Badr Hari.

Các tờ báo ở Tây Ban Nha đưa tin Ronaldo mua máy bay riêng để tiện bay sang chơi cùng Hari với tần suất 3 đến 4 lần mỗi tuần. Anh chàng siêu sao của Real Madrid bay đến Morocco vào chiều tối sau khi buổi tập kết thúc và bay về vào sáng hôm sau.

Hồi đầu năm, Ronaldo chia tay cô bạn gái Irina Shayk sau 5 năm "đầu gối tay ấp". Cuộc chia tay của hai người này tốn không ít giấy mực của báo chí.

Trong khi Irina gọi Ronaldo là "đứa trẻ to xác, thần tượng hóa cá nhân, răm rắp nghe lời mẹ" thì Ronaldo tuyên bố thẳng thừng "Irina không hề quan trọng với tôi. Bộ phim chỉ có thời lượng hạn chế và không đủ chỗ cho tất cả mọi người."

Ronaldo đồng thời bày tỏ sự khó chịu vì bị gọi là “penaldo” – nhái theo từ penalty. Anh chia sẻ: “Hãy theo dõi con số thống kê để đánh giá khách quan hơn. Tôi đã ghi bao nhiêu bàn cho Real Madrid và tỉ lệ bàn thắng từ chấm penalty là bao nhiêu?”.

Ronaldo tuyên bố: "Tôi muốn ghi nhiều bàn nhất có thể. Tôi tin mình đủ sức ghi 600 tới 700 bàn. Mọi người cứ chờ đợi xem".

Ronaldo hiện có 512 bàn trong sự nghiệp bao gồm 457 bàn ở màu áo câu lạc bộ và 55 bàn cho tuyển Bồ Đào Nha.


Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm