Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo thua Van Dijk, lãnh đạo Juventus nói gì?

Phó chủ tịch Pavel Nedved khẳng định Juventus không hụt hẫng khi Cristiano Ronaldo thua Virgil van Dijk ở danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa giải 2018/19 của UEFA.

Ở mùa giải trước, Ronaldo vô địch Serie A và giành danh hiệu cầu thủ hay nhất. Anh còn cùng đội tuyển Bồ Đào Nha vô địch Nations League. Thế nhưng, chừng đó là không đủ để CR7 đánh bại Virgil van Dijk trong hạng mục cầu thủ hay nhất mùa giải 2018/19 theo bình chọn của UEFA.

Goal dẫn lời Phó chủ tịch Nedved của Juventus: “Sau khi xem xong kết quả bốc thăm chia bảng Champions League 2019/20, chúng tôi hồi hộp chờ Ronaldo được vinh danh. CR7 đã thất bại trước Van Dijk, nhưng Juventus phải chấp nhận kết quả cuối cùng”.

boc tham c1 anh 1
Van Dijk đánh bại Ronaldo và Messi. Ảnh: UEFA.

“Lão phu nhân” được xếp vào bảng D cùng Atletico Madrid, Bayer Leverkusen và Lokomotiv Moscow. Nedved chia sẻ: “Juventus sẽ khó khăn khi rơi vào bảng này. Với Champions League, không có trận đấu dễ dàng. Tôi tin toàn đội sẽ làm tốt khi được dẫn dắt bởi HLV mới và chiêu mộ hàng loạt tân binh chất lượng”.

Juventus sẽ cạnh tranh cùng Atletico cho vị trí nhất bảng D. Đây là đối thủ “Lão phu nhân” loại ở vòng 1/8 Champions League sau cú hat-trick ấn tượng của Ronaldo ở trận lượt về. CR7 từ chối bình luận về đối thủ Atletico, nhưng nhắn nhủ CĐV: “Tôi hy vọng không nhận thêm hành động phản cảm từ CĐV Atletico”.

Kết thúc phần trò chuyện, Nedved khẳng định HLV Maurizio Sarri sẽ sớm trở lại sau bệnh viêm phổi. “Không thể đùa với bệnh viêm phổi, Sarri cần được nghỉ ngơi. Tôi nghĩ sau loạt trận quốc tế, ông ấy khỏe mạnh để trở lại ghế huấn luyện”, Nedved nhấn mạnh.

Mùa giải trước, Juventus thua Ajax tại tứ kết Champions League. “Lão phu nhân” được chờ đợi trở lại đỉnh cao châu Âu khi đón các tân binh Matthijs de Ligt, Aaron Ramsey và Adrien Rabiot trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

boc tham c1 anh 2
Các bảng đấu ở Champions League 2019/20. Đồ họa: UEFA.
Bí quyết để Ronaldo sung mãn như thời 20 dù đã 33 tuổi Siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn đang chơi bóng đỉnh cao bất chấp việc đã hơn 33 tuổi. Vậy đâu là yếu tố giúp CR7 vẫn có thể trạng sung mãn như một chàng trai ở độ tuổi 20.

Đánh bại Ronaldo, Van Dijk làm điều chưa từng có trong lịch sử

Trung vệ Virgil van Dijk được UEFA vinh danh là cầu thủ hay nhất mùa giải 2018/19 trong buổi bốc thăm chia bảng Champions League diễn ra tại Monaco tối 29/8 (giờ địa phương).

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm