Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo thừa nhận thất bại trước Messi

Bị đối thủ đả bại trong tất cả những lần chạm trán, thế nên Cristiano Ronaldo tỏ ra “tâm phục khẩu phục” tài năng của Lionel Messi.

Ronaldo thừa nhận thất bại trước Messi

Bị đối thủ đả bại trong tất cả những lần chạm trán, thế nên Cristiano Ronaldo tỏ ra “tâm phục khẩu phục” tài năng của Lionel Messi.

>>‘Ronaldo sút như cầu thủ đánh bóng chày’
>>Messi giành giải ‘Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2009’

Cảm giác tiếc nuối là những gì Ronaldo đã trải qua trong buổi lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA, diễn ra tại Zurich, Thụy Sĩ. Thế nhưng, anh cũng gởi lời chúc mừng tới chủ nhân mới của danh hiệu này.

Chùm ảnh Messi rạng rỡ ngày đăng quang

Ronaldo và các ngôi sao đứng trong tốp 5 Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2009

"Tôi sẽ rất sung sướng nếu được vinh danh một lần nữa. Ai cũng biết tầm quan trọng và danh tiếng của phần thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi từng mất ngủ vì được sở hữu danh hiệu ấy năm ngoái và tôi tin Messi cũng vậy", Ronaldo cho biết trong buổi họp báo ở Zurich.

"Lionel Messi đã có một mùa giải tuyệt vời, góp phần làm nên kỳ tích lịch sử cùng Barcelona. Cậu ấy nhận phần thưởng cao nhất của FIFA là hợp lý. Tuy nhiên, Xavi và Iniesta cũng là hai nhân vật quan trọng ở Barca, và tôi tin rằng họ hoàn toàn xứng đáng nếu được xướng tên. Cú ăn 6 của Barca mang đậm dấu ấn tập thể, thay vì sự tỏa sáng của một vài cá nhân.”

Thán phục những gì Barca đoạt được trong năm 2009, nhưng Ronaldo cũng không quên gởi lời thách thức tới đối thủ: "Những danh hiệu tự nó đã nói lên tất cả. Không thể phủ nhận Barca là đội bóng hay nhất vào thời điểm này. Họ định hình được lối chơi, phong cách riêng nhờ vào dàn cầu thủ gắn bó lâu năm cùng nhau. Nhưng Real Madrid cạnh tranh với Barca để giành chức vô địch Champions League và La Liga."

Siêu sao người Bồ Đào Nha kết lại bằng nhận định về World Cup 2010: "ĐT Anh là đội bóng đáng gờm với một số cầu thủ đẳng cấp. Họ đã thể hiện phong độ cao ở vòng loại và nắm trong tay vị HLV tài ba. Họ là ứng viên sáng giá cho chức vô địch, cùng với Tây Ban Nha và Brazil. Mặc dù Bồ Đào Nha không được xếp vào hạng hạt giống, nhưng tôi và các đồng đội sẽ chơi hết mình để đạt thành tích cao. Hãy nhìn Hy Lạp, họ dường như bị gạt ra rìa trong cuộc đua vô địch Euro 2008 nhưng vẫn vươn lên ngôi vị số 1. Trong bóng đá, chuyện gì cũng có thể xảy ra."

Mai Chi

Theo Goal

Theo Goal

Bạn có thể quan tâm