Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo thừa nhận khó phá vỡ kỷ lục ghi bàn ở La Liga

CR7 khẳng định sẽ quyết tâm thi đấu nhằm giúp đội bóng Hoàng gia trở lại vị trí số 1 tại La Liga và bảo vệ chức vô địch Champions League giành được ở mùa trước.

Trên trang Goal, Ronaldo chia sẻ: “Đó là một năm tuyệt vời khi chúng tôi đoạt danh hiệu Champions League. Chức vô địch mà đội bóng tìm kiếm trong nhiều năm. Mùa này, Real sẽ cố gắng thực hiện lại điều đó, giành chiến thắng ở Champions League và La Liga”.

a
Ronaldo khẳng định sẽ nỗ lực để đưa Real trở lại ngôi vương ở La Liga. Ảnh: Goal.

Đối với Cristiano Ronaldo, anh có mục tiêu cho riêng mình. Tiền đạo người Bồ Đào Nha muốn phá vỡ kỷ lục ghi bàn trong một mùa của bản thân tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Kỷ lục hiện tại thuộc về CR7 với 46 lần sút tung lưới đối phương sau 38 trận ở mùa giải 2011/12.

Trong buổi phỏng vấn trên trang Goal, ngôi sao người Bồ Đào Nha thừa nhận:”Kỷ lục trên rất khó phá vỡ. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng thực hiện điều đó”. Mùa trước, Ronaldo duy trì hiệu suất ghi bàn ổn định tại La Liga với 31 lần lập công sau 30 trận và trở thành Vua phá lưới của giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha.

Đó chưa phải là thành tích ghi bàn đáng chú ý nhất của CR7, bởi anh gây ấn tượng khi lập kỷ lục ghi bàn tại Champions League với 17 lần lập công sau 11 trận. Phong độ xuất sắc ở các giải đấu giúp Ronaldo trở thành chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2013.

Tại lễ vinh danh cá nhân ở Monaco diễn ra cách đây chưa lâu, ngôi sao người Bồ Đào Nha được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất châu Âu mùa giải 2013/14 khi nhận được 25 phiếu, bỏ xa người xếp thứ 2 là Manuel Neuer (Bayern) với 18 phiếu.

Mùa giải 2014/15, Cristiano Ronaldo sẽ làm việc cùng 2 chiến hữu mới gồm James Rodriguez và Toni Kroos. Sự hòa nhập của hai tên binh này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thành tích ghi bàn của CR7.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm