Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo thất hứa với đồng nghiệp

"Tôi cản được cú sút phạt đền của Ronaldo, và rồi anh ấy không muốn đổi áo sau trận đấu", thủ thành Stefano Sorrentino của Chievo nhắc lại kỷ niệm đối đầu CR7.

Ngày 22/1, Juventus tiếp Chievo trên sân nhà Allianz tại Serie A. Đây là trận đấu "Bà đầm già" giành chiến thắng đậm với tỷ số 3-0, nhưng Ronaldo bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi sút hỏng quả phạt đền. Cũng chính vì không thể ghi bàn, CR7 thất hứa với người đồng nghiệp Sorrentino.

"Chúng tôi đồng ý trao đổi áo đấu, nhưng sau khi Ronaldo sút hỏng quả 11 m, anh ấy tức giận. Khi chúng tôi gặp mặt trong đường hầm, anh ấy bắt tay với tôi, nhưng vẻ mặt khá u sầu. Và Ronaldo cũng không đổi áo đấu. Sau cùng, tôi phải tìm đến Dybala và trao đổi áo đấu", Sorrentino kể với Sky Sport.

Ronaldo anh 1

Sorrentino cản phá cú sút phạt đền của Ronaldo vào năm 2019. Ảnh: Getty Images.

Sorrentino từng "phá bĩnh" ngày ra mắt của Ronaldo ở Juventus. Trong trận đấu diễn ra vào tháng 8/2018, anh có nhiều pha cứu thua trước những tình huống dứt điểm được CR7 thực hiện. Dù Chievo để thua 2-3, Sorrentino vẫn thành công trong việc làm nản lòng tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Năm nay 41 tuổi, Sorrentino từng thi đấu cho nhiều CLB như Torino, AEK Athens, Recreativo de Huelva. Hiện thủ thành người Italy khoác áo đội bóng Cervo. Lúc chơi cho Recreativo tại giải VĐQG Tây Ban Nha, Sorrentino có dịp chạm trán với Lionel Messi.

Với Ronaldo, anh đã bước sang mùa thứ hai khoác áo Juventus. Bất chấp gánh nặng về tuổi tác, cựu sao Real Madrid vẫn duy trì được phong độ ổn định và trở thành tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất cho "Bà đầm già". Hôm 31/3, truyền thông Italy đồn thổi Juventus có thể bán Ronaldo vào hè 2020 vì không thể "kham" mức lương 20 triệu euro/mùa.

Lý do Juventus có thể bán CR7 vì tình hình tài chính của CLB bị giáng một đòn mạnh do đại dịch gây ra. Ronaldo và ban lãnh đạo đại diện thành Turin chưa lên tiếng về tin đồn trên.

Ronaldo chưa chắc ở lại Juventus mùa tới

Tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha tại thành Turin vẫn đang được đặt dấu hỏi. Tờ Il Massaggero cho biết không có gì đảm bảo CR7 sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm